TRANG SỨC NGỌC TRAI - MÓN QUÀ TINH TẾ ĐẾN TỪ BIỂN CẢ

07/09/2023

Với vẻ đẹp tinh tế, ngọc trai - “viên trân châu” của đại dương trở thành món trang sức đẹp dịu dàng, quý phái cho “một nửa thế giới”. 

Cùng khám phá các ý nghĩa biểu tượng vượt thời gian của trang sức ngọc trai.

Vẻ đẹp thanh lịch sống mãi với thời gian

Xu hướng thời trang qua mỗi thời kỳ có thể thay đổi nhưng vẻ đẹp của ngọc trai chưa bao giờ là lỗi "mốt". Viên trân châu này là sự hội tụ tinh hoa của đại dương, sự duy mỹ xuyên suốt Đông Tây kim cổ. 

Những minh tinh màn bạc nổi tiếng như Marilyn Monroe, Audrey Hepburn, Công nương Diana hay Coco Chanel… đều ghi dấu ấn trong lãnh địa thời trang bởi vẻ đẹp cuốn hút khi xuất hiện cùng những món Trang sức Ngọc trai sang trọng.

Được mệnh danh là trang sức của biển, Trang sức Ngọc trai không chỉ tỏa ra sự quyến rũ, mê đắm mà còn gợi được cảm giác tươi mát từ biển khơi dưới cái nắng mùa hè gay gắt.

Nguồn năng lượng tích cực từ đại dương bao la

Trong quan niệm của người Việt, Ngọc trai với hình dạng tròn đều là biểu tượng của sự hội tụ tứ trụ trong ngũ hành, với ý niệm mang lại sự bình yên, may mắn, tốt lành.

Viên ngọc là đại diện của nhân cách cao quý, sự thành công và nguồn năng lượng tích cực. 

Người sở hữu món quà tinh tế đến từ biển cả sẽ có được nguồn năng lượng tích, luôn có thái độ lạc quan, vui vẻ, vượt qua muôn vàn khó khăn và rồi tỏa sáng theo cách riêng của mình.

Ngoài ra, ánh sắc xà cừ của ngọc trai còn chứa đựng ý nghĩa phong thủy, gửi gắm thông điệp về may mắn và những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống. 

Sắc trắng mang ý nghĩa về an lành, sức khỏe dồi dào. Sắc vàng kim tượng trưng cho sự phú quý, phồn vinh, công danh thăng tiến. Sắc đen lại thể hiện sự vững chắc và bản lĩnh.

Trang sức ngọc trai là món quà lý tưởng thể hiện tấm lòng biết ơn, lời tri ân sâu sắc của những người Con gửi đến Mẹ hoặc để bày tỏ tình yêu dành tặng người thương. Các họa tiết hình tròn hay hình cung tròn trên mỗi món trang sức đều gửi gắm thông điệp về tình cảm luôn trọn vẹn, viên mãn.

Địa chỉ mua trang sức ngọc trai uy tín

Là thương hiệu trang sức hàng đầu tại Việt Nam, trang sức DOJI là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp những trang sức ngọc trai có kiểm định uy tín, chất lượng tốt nhất với lớp xà cừ đẹp trên bề mặt cùng độ dày tương đối lớn.

Hiện DOJI đang cung cấp ba loại ngọc trai chính là Ngọc trai Akoya, Ngọc trai Freshwater và Ngọc trai Southsea. Tất cả trang sức ngọc trai tại DOJI đều có chứng thư đảm bảo, kiểm định chất lượng do Viện Ngọc học DOJILAB cấp.

Với sự sáng tạo trong họa tiết, đa dạng trong chất liệu, trang sức ngọc trai DOJI phù hợp với hầu hết mọi độ tuổi của phái đẹp, chinh phục mọi phong cách thời trang từ nữ tính, thanh lịch đến sang trọng, quý phái.

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 1800 1168
Website: https://trangsuc.doji.vn
Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc/

TextFooter