RÓT SEA MÊ VÀO TIM CÁC CÔ NÀNG VỚI TRANG SỨC CÁ TÍNH

07/05/2024

"Rót mật ngọt vào tai em", thêm "SEA  MÊ" vào tim các cô nàng sành điệu, đừng quên cập nhật ngay bảng xếp hạng top 3 xu hướng trang sức DOJI cá tính đang lên ngôi dịp hè 2024.


Trang sức layer: mảnh ghép "kinh điển"của giới sành mốt


Ngày hè nhiệt đới tràn về mang âm hưởng của sự náo nhiệt và nóng bỏng cũng là lúc những chiếc đầm trễ vai duyên dáng được nhiều “nàng thơ” yêu thích và lựa chọn. Như một điều tất yếu, những mảnh ghép trang sức layer "kinh điển" chính thức trở lại đường đua xu hướng phụ kiện thời trang và nhanh chóng chiếm vị trí vững vàng trong trái tim giới sành mốt.

 

 

Ngẫu hứng, sáng tạo và đầy phóng khoáng, một chiếc dây chuyền phối kết hợp lạ mắt nhưng “over hợp” là bí kíp layering hoàn hảo cho nàng. Dây chuyền layer tạo hiệu ứng chiều sâu thị giác tôn lên phần cổ thon dài, đôi vai thêm gợi cảm và đặc biệt là khả năng chiếm trọn spotlight ngay cả khi “diện” cùng những chiếc áo ống đơn giản.


Trang sức ngọc trai: nét chấm phá ngoạn mục


Bước chuyển mình đầy thú vị của thời trang mùa hè 2024 gọi tên ngọc trai - món quà tinh túy từ đại dương rộng lớn. Không chỉ dành cho phong cách quý phái và cổ điển, giờ đây trang sức ngọc trai đã thực sự "re-debut" với tư cách là phụ kiện đắt giá cho các style cá tính đang thịnh hành.

 

 

Thấm đẫm hơi thở của những làn sóng từ biển cả sống động, mỗi viên ngọc trai phản chiếu vẻ đẹp óng ánh đầy tươi mới dưới nắng hè rực rỡ. Những nhà sáng tạo trang sức bậc thầy đã kết hợp ngọc trai cùng đường nét tự do, tạo nên các mẫu nhẫn bản to dáng hở thời trang hay thiết kế khuyên tai treo rơi độc đáo. Một nét chấm phá ngoạn mục cho mọi outfit mà các tín đồ khó có thể bỏ lỡ.


Trang sức phá cách: khuấy đảo mọi xu hướng

 

Không thể phủ nhận sức nóng của những món trang sức phá cách đang liên tục chiếm sóng trên bảng xếp hạng của thị trường thời trang năm nay. Sự nhạy bén với mọi xu hướng đã khiến những món trang sức độc đáo này dễ dàng "lọt vào mắt xanh" của các cô nàng cá tính.

 

 

Ghi điểm tuyệt đối với phong cách "bất quy tắc", trang sức 14K nổi bật đậm chất riêng cùng những hình khối đa diện, ngẫu hứng. Sắc vàng hồng trẻ trung đính kết đá Swarovski lấp lánh tạo nên từng luồng sáng tiếp nối đầy cuốn hút khi nhìn ngắm. Nếu bạn đang tìm kiếm một trợ thủ đắc lực để hoàn thiện ngoại hình “slay” cho những bữa tiệc đêm hè thì đây chắc chắn là câu trả lời!

Bắt nhịp mọi xu hướng và để tuyên ngôn cá tính cất lời, Trang sức DOJI mang đến những thiết kế độc đáo khiến các cô nàng “Sea mê”. Khám phá ngay!


Xem thêm thông tin tại:
Hotline: 1800 1168
Website: https://trangsuc.doji.vn
Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc/
 

TextFooter