TOP 5 QUÀ TẶNG VÀNG GIÚP THU HÚT TÀI LỘC

19/08/2023

Xã hội phát triển, đời sống vật chất nâng cao thì đời sống tâm linh cũng ngày càng trở nên phong phú hơn. Vì vậy, quà tặng vàng mang ý nghĩa phong thủy đang được rất nhiều người quan tâm.

DOJI gợi ý 5 món quà tặng Vàng có tác dụng thu hút nguồn năng lượng tích cực, thêm bình an và tài lộc được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn.

1. Quan Âm cát khánh

Theo kinh sách Phật giáo, Phật Quan Âm là hiện thân của tấm lòng từ bi, bác ái. Ngài là biểu tượng của điềm lành, mang đến bình an và sự may mắn.

Các chuyên gia phong thủy cho rằng, việc nhìn ngắm tượng Phật Quan Âm mỗi ngày giúp nhắc nhớ các thành viên trong gia đình về việc hiếu nghĩa với cha mẹ và duy trì đạo hiếu làm đầu. Từ đó gia đạo sẽ gặp nhiều điều may, công danh hanh thông, sự nghiệp thăng tiến.

2. Giác ngộ minh triết

Cây bồ đề đóng vai trò quan trọng trong cuộc đời của Đức Phật. Bởi Ngài đã ngồi thiền định dưới gốc cây và từng bước giác ngộ các giáo lý của nhà Phật.

Hình ảnh chú tiểu ngồi dưới tán bồ đề mang tinh thần Phật giáo rất cao. Chú tiểu chính là người xuất gia học đạo khi còn nhỏ tuổi, đại diện cho lứa tuổi ngây thơ trong sáng.

Tượng Giác ngộ minh triết là vật phẩm phong thủy tượng trưng cho sự thánh thiện, an lạc. Trưng bày mẫu tượng này trong nhà có tác dụng đem lại nguồn năng lượng dồi dào, thu hút thêm may mắn cho gia chủ.

3. Tam tinh cung chiếu

Trong văn hóa của người Việt, bộ tượng Tam đa Phúc - Lộc - Thọ thường được trưng bày trong nhà với ý nghĩa:

- Tượng ông Phúc: Biểu tượng của may mắn, tốt lành và hạnh phúc;
- Tượng ông Lộc (hay còn gọi là ông Thần Tài): Biểu tượng cho tài lộc, giàu có và thịnh vượng;
- Tượng ông Thọ: Tượng trưng cho sức khỏe tốt, trường thọ.

Vật phẩm Tam tinh cung chiếu phủ vàng 24K nguyên chất có tác dụng rất lớn trong việc gia tăng cát khí, đem đến tài lộc, thịnh vượng, phước lành và gia tăng sức khỏe cho chủ nhân.

4. Đức Phật từ bi

Phật A Di Đà được biết đến với 48 lời nguyện lớn trước khi trở thành Phật. Một trong những lời nguyện đó là sẵn sàng tiếp dẫn chúng sinh khi chúng sinh niệm danh hiệu của Ngài.

Vì vậy, các Phật tử thường niệm "A Di Đà Phật" mỗi khi gặp chuyện không may, mong có được sự giúp đỡ và độ trì của Ngài.

Trưng bày bức tranh phủ Vàng Đức Phật A Di Đà trong nhà sẽ giúp con người hướng về những điều thiện, cho gia đạo thêm nhiều phước lành và an yên.

5. Phật gia khánh hỷ

Tượng Phật Di Lặc có ý nghĩa đem đến niềm vui, sự no ấm đủ đầy và hạnh phúc cho gia đình. Vật phẩm phong thủy này còn giúp gia tăng năng lượng tích cực, xua tan ưu phiền, chiêu tài, thêm lộc cho gia chủ. 

Đây là một trong những vật phẩm được rất nhiều người lựa chọn để trưng bày trong không gian phòng khách, phòng làm việc.

6. Địa chỉ mua sắm quà tặng Vàng đẳng cấp

Trung tâm Quà tặng Kim Bảo Phúc của DOJI là thương hiệu quà tặng Vàng uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam. Tại đây cung cấp hàng ngàn quà tặng mỹ nghệ được chế tác tinh xảo, tỉ mỉ, sản xuất theo công nghệ phủ vàng 24K Nano và Gold foil hiện đại với chất lượng vượt trội, độ bền vĩnh cửu.

Trưng bày vật phẩm, quà tặng Vàng của DOJI trong không gian sống không chỉ giúp khai thông vượng khí, mang lại tài lộc cho gia chủ mà còn mang đậm giá trị thẩm mỹ, thể hiện phong thái và đẳng cấp của chủ sở hữu.

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 1800 1168

Website: https://trangsuc.doji.vn/qua-tang

Facebook: https://www.facebook.com/doji.vang/

TextFooter