TOP 5 NHẪN CƯỚI KIM CƯƠNG ĐƯỢC ƯA THÍCH NHẤT HIỆN NAY

31/07/2023

Kim cương là biểu tượng của vẻ đẹp bất diệt, mang thông điệp về tình yêu và hôn nhân bền vững vượt thời gian. Chính vì lý do này, các cặp đôi chuẩn bị cưới đều ưu ái lựa chọn các thiết kế nhẫn cưới có gắn kim cương tự nhiên.

Cùng khám phá Top 5 nhẫn cưới kim cương tại DOJI được ưa chuộng nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

Nhẫn cưới kim cương 99 giác cắt - Chất liệu vàng 18K

Khác biệt so với những viên kim cương thông thường chỉ từ 57 - 58 giác cắt, nhẫn cưới gắn kim cương chủ 99 giác cắt tạo sức hút khó cưỡng với các cặp đôi bởi độ sáng lấp lánh, phản chiếu hiệu ứng thị giác tuyệt đẹp ở mọi góc nhìn. 

Sự kết hợp hòa quyện của kim cương 99 giác cắt và chất liệu vàng 18K không chỉ mang đến vẻ đẹp kỳ diệu mà còn hàm chứa ý nghĩa về hạnh phúc vĩnh cửu và cuộc sống hôn nhân viên mãn trường tồn cho các cặp đôi.

Nhẫn cưới kim cương kèm vân nổi - Chất liệu vàng 14K

Cặp nhẫn có sự tương đồng về kiểu dáng, chất liệu. Trên đai nhẫn còn được điểm thêm chút họa tiết cách điệu giúp làm nổi bật viên kim cương tự nhiên duy nhất. Đặc điểm của chiếc nhẫn là cách thể hiện sự hợp nhất của đôi uyên ương và mong muốn gắn kết dài lâu.

Cặp đôi tìm kiếm cặp nhẫn cưới chất liệu vàng, thiết kế đơn giản nhưng thời thượng thì đây là một lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Nhẫn cưới kim cương tấm - Chất liệu vàng trắng 14K

Sở hữu thiết kế khác biệt giữa nhẫn nam và nhẫn nữ, đây là mẫu nhẫn sẽ làm hài lòng các cặp đôi với chi phí hợp lý mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ về kiểu dáng.

Nhẫn của chú rể có kiểu dáng tinh giản kết hợp cùng chi tiết mài dũa giúp thiết kế mang một vẻ mạnh mẽ và nam tính. Với nhẫn của cô dâu, phần đai nhẫn trở nên ấn tượng hơn nhờ được điểm thêm dải kim cương tấm uốn lượn, tạo những luồng sáng long lánh đẹp mắt.

Nhẫn cưới kim cương - Chất liệu vàng 14K

Cặp nhẫn được chế tác tinh tế từ chất liệu vàng 14K vừa khéo léo tô điểm làn da của người đeo thêm rạng rỡ, phù hợp với những cặp đôi yêu thích nét đẹp cổ điển, trang nhã. 

Sản phẩm có kiểu dáng trơn, không cầu kỳ và được đính kết một viên kim cương tự nhiên duy nhất như lời gửi trao về một tình yêu chân thành cho riêng một người.

Nhẫn cưới kim cương - Chất liệu vàng trắng 14K

Sở hữu những đường nét tinh giản nhưng vô cùng thanh lịch, cặp nhẫn mang trong mình thông điệp về tình yêu nồng nàn duy nhất. 

Với xu hướng thời trang hiện đại, sự kết hợp giữa chất liệu vàng trắng và viên kim cương chủ lấp lánh giúp cô dâu dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu váy cưới khác nhau.

Bên cạnh đó, nhẫn cưới vàng trắng sang trọng, hiện đại còn giúp thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ riêng của các cặp đôi trẻ.

Nếu bạn đang tìm một cặp nhẫn cưới chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình, đừng ngần ngại ghé thăm Thiên đường trang sức cưới DOJI để lựa cặp nhẫn ưng ý nhất nhé! Tại đây có hàng ngàn các mẫu nhẫn cưới với đa dạng kiểu dáng, chất liệu với thiết kế dẫn đầu xu hướng. 

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 1800 1168

Website: https://trangsuc.doji.vn/nhan-cuoi

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc/

TextFooter