TOP 3 TRANG SỨC VU QUY DOJI MỚI NHẤT THÁNG 10

11/10/2023

Từ lâu, trang sức Vu quy là món quà cưới đầy ý nghĩa vừa mang giá trị tích lũy lâu dài vừa gửi gắm ước vọng về một cuộc sống sung túc, trọn vẹn cho đôi uyên ương.

Một mùa cưới hân hoan đã đến, hãy cùng khám phá top 3 Trang sức Vu quy DOJI mới nhất tháng 10 trong bài viết dưới đây.

Bộ sưu tập “Hoa hạnh phúc"

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của người con gái trong thời khắc viên mãn nhất của cuộc đời, BST "Hoa hạnh phúc" mang đến những thiết kế vòng tay, bông tai hoa quấn tinh xảo. 

Sản phẩm tái hiện hình ảnh ngàn hoa đua nở như ghi dấu thuở xuân sắc nồng nàn, rạng rỡ sắc hương tựa những tháng ngày hôn nhân ngọt ngào và hạnh phúc.

BST "Hoa hạnh phúc" được thiết kế trên nền chất liệu Vàng 24K kết hợp với công nghệ 3D hiện đại, mang đến những sản phẩm tinh xảo và sống động. Đây là công nghệ chế tác dẫn đầu thị trường hiện nay bởi vừa giữ được nguyên bản giá trị, vừa khắc phục được những hạn chế vốn có như mềm, yếu, dễ hao mòn của vàng 24K truyền thống.

Sản phẩm là món quà tuyệt vời của gia đình, người thân để trao tặng cô dâu để tô điểm nét đẹp dịu dàng, truyền thống trong ngày xuất giá.

Bộ sưu tập "Long Phụng Sum Vầy"

Mang biểu tượng của linh vật cát tường sánh cùng trời đất, bộ kiềng vòng "Long Phụng Sum Vầy" tái hiện vẻ đẹp hài hòa giữa sự uy dũng của Rồng quấn quýt bên nét yêu kiều của Phượng.

Thiết kế đã biểu đạt trọn vẹn ước mong về hạnh phúc lứa đôi, sum vầy viên mãn. Đồng thời gửi gắm lời chúc sung túc tràn đầy, thêm nhiều may mắn, tài lộc trong tương lai.

Vàng 24K tiếp tục là chất liệu chủ đạo được các nhà thiết kế của DOJI sử dụng trong Bộ sưu tập này. Với lối chạm khắc nổi sống động, các hoa văn rồng - phượng được thể hiện khéo léo trên chiếc kiềng, vòng tay.

Đồng hành cùng cô dâu trong thời khắc trọng đại cuộc đời, bộ kiềng vòng "Long Phụng Sum Vầy" mang giá trị nghệ thuật cao sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho vẻ đẹp quý phái, sang trọng mà vẫn đầy tinh tế.

Bộ sưu tập "Long Phụng Cát Tường"

Tiếp tục dựa trên nguồn cảm hứng từ sự cộng hưởng giữa hai vẻ đẹp uy nghi và quý phái, DOJI mang đến bộ sản phẩm kiềng, bông tai "Long Phụng Cát Tường".

Trong BST này, hình ảnh rồng - phượng được thể hiện lộng lẫy và cầu kỳ trên từng chi tiết để tạo nên một tổng thể ấn tượng bậc nhất. Sản phẩm mang thông điệp về sự hòa hợp giữa người chồng và người vợ, cùng nắm tay sánh bước chạm đến hạnh phúc vĩnh cửu.

Trang sức Vu Quy "Long Phụng Sum Vầy" với thiết kế xứng tầm tuyệt tác được tạo nên từ sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu vàng 24K truyền thống với công nghệ 3D hiện đại. Sắc vàng lấp lánh cùng đường nét chế tác uyển chuyển tựa như ánh hào quang rạng rỡ của một tình yêu đương độ thăng hoa.

Sản phẩm là mảnh ghép tôn vinh trọn vẹn thần thái kiêu hãnh, sang trọng và tỏa sáng rạng ngời của nàng dâu trong ngày theo chàng về dinh.

Với top 3 BST Trang sức Vu quy mới nhất tháng 10, DOJI mang đến các lựa chọn đa dạng cho khách hàng, mang giá trị thẩm mỹ và ý nghĩa biểu tượng sâu sắc trong từng sản phẩm. Khám phá ngay!

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 1800 1168

Website: https://trangsuc.doji.vn

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc/

TextFooter