TOP 3 ĐÁ PHONG THỦY CHO CÔ NÀNG CUNG BỌ CẠP

19/10/2023

Là cung hoàng đạo thuộc nhóm Nước, những cô nàng Bọ Cạp (24/10 - 22/11) được biết đến với sự mềm mại, giàu cảm xúc và niềm đam mê mãnh liệt. 

Hãy cùng khám phá Top 3 loại đá phong thủy giúp Bọ Cạp trung hòa nguồn năng lượng và khai phóng sức mạnh bản thân trong bài viết dưới đây!

Đá Topaz xanh: sự êm dịu của tinh thần

Mang sắc xanh dương trong vắt đầy mê hoặc, đá Topaz được coi là hiện thân của dòng nước êm đềm, dịu mát. Đây là viên đá phong thủy đại diện cho sức mạnh tinh thần của cô nàng cung Bọ Cạp.

Năng lượng của viên đá Topaz có khả năng cân bằng những cảm xúc mãnh liệt và nhạy cảm của Bọ Cạp, từ đó mang lại sự tươi mới, nhẹ nhàng trong tâm hồn. Bên cạnh đó, viên đá này được biết đến với khả năng kính thích sự sáng tạo và thúc đẩy tinh thần tập trung.

Cô nàng Bọ Cạp có thể mang theo viên đá tuyệt đẹp này bên mình như một phương pháp hiệu quả để nâng cao tinh thần tích cực trong cuộc sống.

Đá Amethyst: sức mạnh dồi dào của trí tuệ

Đá Amethyst hấp dẫn với màu tím huyền bí và đầy kiêu hãnh. Đây là sắc màu của sự quyền lực, quý phái và những khát khao mãnh liệt. Viên đá này nối tiếng với khả năng thúc đẩy những phẩm chất đặc trưng của Bọ Cạp như: tính nhạy bén, sự thông tuệ và sáng suốt. 

Đối với người cung Bọ Cạp, nguồn năng lượng từ viên đá Amethyst mang lại sự minh mẫn và nâng cao lòng kiên định, quyết tâm. Từ đó, viên đá này giúp Bọ Cạp khai phóng sức mạnh dồi dào của trí tuệ để chạm tới những thành công rực rỡ.

Đá Amethyst là mảnh ghép hoàn hảo cho những cô nàng Bọ Cạp trong công việc, đặc biệt ở những tình huống cần đưa ra quyết định quan trọng hay các thời điểm Bọ Cạp cần chinh phục mục tiêu.

Đá Citrine: liệu pháp chữa lành sức khỏe

Sở hữu nguồn sáng rực rỡ với các sắc độ từ vàng - vàng nâu, đá Citrine gây ấn tượng bởi sự ấm áp, lạc quan và mạnh mẽ. Đây là viên đá có ý nghĩa quan trọng với cung Bọ Cạp bởi chúng được coi là biểu tượng của sức khỏe và sự an lành.

Người ta cho rằng ánh sáng của đá Citrine tựa như ánh sáng mặt trời, có khả năng xua tan bóng đêm và sự u tối. Bởi vậy đối với người cung Bọ Cạp, ánh sắc ấm áp này sẽ xoa dịu, chữa lành và phục hồi sức khỏe hiệu quả.

Như một "liệu pháp" tuyệt vời với thể chất, đá Citrine thích hợp đồng hành cùng cô nàng Bọ Cạp trong những ngày bận rộn và cần nhiều năng lượng

Các cô nàng Bọ Cạp có thể mang theo những viên đá phong thủy có ý nghĩa sâu sắc như "thần hộ mệnh" cho cảm xúc, trí tuệ và sức khỏe luôn dồi dào. DOJI mang đến các thiết kế trang sức đá màu: Topaz, Amethyst, Citrine cho nàng thỏa sức chọn lựa! 

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 1800 1168

Website: https://trangsuc.doji.vn

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc/

TextFooter