TIPS PHỐI TRANG SỨC VÀ QUẦN ÁO SÀNH ĐIỆU

07/08/2023

Trang sức là mảnh ghép hoàn hảo giúp nâng tầm phong cách, khẳng định gu thẩm mỹ cá nhân. Nếu bạn vẫn còn e ngại đeo trang sức vì chưa biết cách phối chúng đúng cách, thì đây chính là bài viết dành cho bạn.

Sau đây là những hướng dẫn gợi ý đơn giản giúp bạn làm quen dần với thế giới trang sức cũng như biết cách kết hợp chúng sao cho ngoại hình của bạn hoàn thiện hơn. 

Đồng nhất về màu sắc

Một bộ trang phục đẹp sẽ luôn giữ được tổng thể thẩm mỹ hài hòa và có nét tương đồng về màu sắc. 

Ví dụ, khi bạn chọn đeo nhẫn, khuyên tai, dây chuyền hoặc lắc tay thì chúng nên có cùng chất liệu và đồng màu với nhau. Các món trang sức khi có sự thống nhất về màu sắc và chất liệu sẽ đảm bảo tôn lên nét đẹp của làn da và thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế trong cách phối cùng trang phục.

Cân bằng tỷ lệ

Nếu trang phục của bạn có nhiều họa tiết, thiết kế cầu kỳ thì nên chọn trang sức có kiểu dáng đơn giản, thanh mảnh, nhỏ xinh.

Ngược lại, trang sức cá tính và độc đáo sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho phong cách ăn mặc "minimalist".

Chọn trang sức theo mùa

Tượng tự như quần áo, trang sức cũng nên được chú ý để thay đổi theo mùa.  

Những mẫu trang sức nhỏ xinh, gắn đá lấp lánh, kiểu dáng phóng khoáng nhưng không kém phần sành điệu đã trở thành lựa chọn ưu tiên để phối với trang phục mùa Xuân - Hè tràn ngập năng lượng.

Thu - Đông là mùa diễn ra nhiều bữa tiệc quan trọng. Trang sức có tông màu ánh kim, vàng hoặc vàng hồng, đính kim cương hoặc đá quý tinh xảo sẽ là điểm nhấn nổi bật cho trang phục dự tiệc của bạn. 

Phù hợp hoàn cảnh

Lựa chọn trang sức phù hợp với hoàn cảnh là điều đặc biệt quan trọng. Bởi cách kết hợp phụ kiện và quần áo thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhân. 

Đi làm hàng ngày, bạn ưu tiên lựa chọn quần áo lịch sự, thoải mái và lúc này trang sức thiết kế tinh giản sẽ phù hợp nhất với bộ trang phục.

Khi tham gia một cuộc họp quan trọng, trang phục có kiểu dáng sang trọng, gam màu trung tính hoặc sẫm màu thường được sử dụng. Trang sức kim cương tinh tế sẽ là mảnh ghép hoàn hảo để phái đẹp thể hiện đẳng cấp và quyền lực của bản thân.

Phong cách dạo phố cuối tuần của bạn sẽ thiên hướng phóng khoáng, cá tính hơn thì đừng ngại thử những món trang sức với thiết kế mới lạ, biến hóa ngẫu hứng. Vòng ngọc trai hay nhẫn đính đá màu fashion với các shape đá có hình khối độc đáo sẽ là điểm nhấn thú vị cho phái đẹp.

Mong rằng sau khi đọc bài viết này, bạn có thể dễ dàng lựa chọn trang sức ưng ý và phù hợp với trang phục của mình. Trang sức DOJI mang đến những thiết kế trang sức dẫn đầu xu hướng thời trang với mẫu mã đa dạng cho các quý cô thỏa sức lựa chọn.

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 1800 1168

Website: https://trangsuc.doji.vn

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc/
 

TextFooter