QUÀ TẶNG MẸ NHÂN NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM

13/10/2023

Món quà nào là hoàn hảo để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với mẹ trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10? 

Hãy cùng DOJI tham khảo các gợi ý dưới đây để chọn được món quà ưng ý nhất.

Ngày 20/10 là dịp để tôn vinh vai trò và ý nghĩa của người phụ nữ trong gia đình và xã hội. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để những người con thể hiện tình yêu và lòng biết ơn đến mẹ, người đã lo lắng và dạy dỗ chúng ta suốt cuộc đời. 

Nếu lời “Con yêu mẹ” còn có chút ngập ngừng khó nói, thì chúng ta đừng quên bày tỏ tình cảm bằng một món quà thay lời yêu thương trọn vẹn tấm lòng.

DOJI gợi ý các thiết kế trang sức tinh xảo và gửi gắm những ý nghĩa tốt đẹp dành tặng mẹ dịp này.

Trang sức Ngọc trai

 

Ngọc trai được hấp thụ năng lượng từ tự nhiên, từ tinh hoa đại dương, trải qua công đoạn chế tác tỉ mỉ để trở thành một sản phẩm trang sức đầy tao nhã. 

Với vẻ đẹp đầy tinh tuý đó, trang sức ngọc trai trở thành món quà mang ý nghĩa tốt lành, hạnh phúc trọn vẹn thay lời muốn nói dành tặng đến mẹ.

Trang sức vàng 24K

Từ lâu, trang sức Vàng 24K được nhiều phụ nữ lựa chọn bởi vẻ đẹp quý phái, yêu kiều. Trang sức vàng 24K khi kết hợp cùng trang phục áo dài truyền thống Việt Nam như đưa chúng ta về lại dòng chảy thời gian của các bà, các mẹ, của những giá trị văn hóa tốt đẹp. 

Ngày nay, ứng dụng công nghệ chế tác hiện đại, DOJI đã thổi một làn gió mới vào những thiết kế trang sức Vàng 24K mới lạ, thời trang hơn nhưng vẫn vẹn nguyên những ý nghĩa lâu đời.

Vậy nên, gửi tặng món quà trang sức Vàng 24K cho mẹ chính là sự quan tâm, yêu thương trân quý và tôn vinh giá trị cao quý của người phụ nữ Việt Nam.

Trang sức đá màu

Theo thuyết ngũ hành phương Đông, Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ là 5 yếu tố cơ bản tồn tại trong vạn vật. Mỗi yếu tố này mang theo mình một bản mệnh phong thủy riêng biệt và được liên kết với những màu sắc có tính chất tương sinh và tương hợp khác nhau.

Bởi vậy, lựa chọn một món quà trang sức đá màu phù hợp với cung mệnh sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực cho người đeo, cũng là lời gửi trao sự viên mãn, thịnh vượng và bình an tới mẹ kính yêu.

Trên đây là gợi ý từ DOJI, hy vọng bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một món quà trang sức ý nghĩa dành tặng cho mẹ của mình trong dịp 20/10 này!

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 1800 1168

Website: https://trangsuc.doji.vn

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc

TextFooter