QUÀ TẶNG ĐỘC ĐÁO DÀNH TẶNG MỪNG NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM

13/10/2023

Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) là dịp đặc biệt để dành tặng những món quà ý nghĩa thay lời chúc mừng, tri ân đến những Doanh nhân bản lĩnh.

Cùng DOJI khám phá gợi ý quà tặng độc đáo, đẳng cấp xứng tầm vị thế doanh nhân trong bài viết dưới đây!

Trang sức kim cương tinh xảo

Kim cương vốn đã được mệnh danh là "nữ hoàng" trong thế giới trang sức và vẻ đẹp của nó trở nên hoàn mỹ hơn khi sánh đôi cùng những quý cô doanh nhân hiện đại.

Đặc biệt, trang sức kim cương 8 Hearts & 8 Arrows là mảnh ghép hoàn hảo dành cho nữ doanh nhân thành đạt - những người phụ nữ trí tuệ, bản lĩnh trong cuộc sống và công việc.

Trang sức kim cương 8 Hearts & 8 Arrows hay còn gọi là kim cương siêu lý tưởng, nổi bật với hiệu ứng 8 trái tim và 8 mũi tên tuyệt đẹp. Trong văn hóa phương Đông, số 8 là biểu tượng của sự phát đạt, giàu sang, phú quý và thành công.

Các thiết kế trang sức kim cương siêu lý tưởng như một tuyên ngôn mạnh mẽ khẳng định gu thẩm mỹ thời thượng cùng sự tự tin, kiêu hãnh của nữ doanh nhân.

Với thiết kế tinh xảo và ý nghĩa đặc biệt, trang sức kim cương 8 Hearts & 8 Arrows xứng đáng là món quà đẳng cấp "đốn tim" các nữ doanh nhân.

Trang sức vàng 24K giá trị

Theo phong thủy, chất liệu vàng 24K là đại diện của sự cao quý, gắn liền với những giá trị biểu tượng may mắn và tài lộc.

Do đó, trang sức vàng 24K là gợi ý quà tặng xứng tầm với các nam doanh nhân bản lĩnh, tô điểm phong thái lịch lãm và quyền uy.

Với chất liệu vàng 24K sang quý, DOJI đã tạo nên những mẫu trang sức khỏe khoắn cho nam doanh nhân đầy tính biểu tượng.

Chiếc dây chuyền với hình ảnh "mỏ neo" biểu đạt cho người dẫn đầu mạnh mẽ, đủ sức giữ vững cho “con thuyền” doanh nghiệp. Một chiếc nhẫn gắn đá quý bản to với mặt vuông nam tính cũng là lựa chọn khó có thể chối từ cho những bộ trang phục sang trọng, chỉn chu. 

Trang sức vàng 24K sẽ giúp nam doanh nhân hoàn thiện diện mạo đẳng cấp, đồng thời như một “trợ lý đắc lực” tiếp thêm may mắn trên thương trường để không ngừng gặt hái những thành công rực rỡ.

Quà tặng Vàng đẳng cấp

Một trong những lựa chọn hàng đầu cho ngày Doanh nhân không thể không kể đến các sản phẩm tượng vàng đẳng cấp. Đây là món quà lý tưởng mang giá trị phong thủy sâu sắc, biểu đạt trọn vẹn thành ý, phù hợp để trao tặng cá nhân hay doanh nghiệp, tổ chức.

Đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh, tượng vàng phong thủy luôn được ưu ái đặt trong không gian làm việc hay không gian sống để chiêu nạp lộc tài giúp sự nghiệp thuận đà thăng tiến.

Với chủ đề "thuận buồm xuôi gió", tượng thuyền buồm phủ vàng 24K biểu đạt sự mạnh mẽ hướng về phía trước với ngụ ý vạn sự hanh thông. Thiết kế thuyền buồm cưỡi trên những ngọn sóng uốn cong sống động tạo thành một biểu tượng phong thủy thu hút may mắn, tài lộc.

Đây là món quà ý nghĩa gửi trọn thông điệp về khao khát chinh phục, vươn xa, đại thắng và thành công trong sự nghiệp kinh doanh. Bên cạnh đó, DOJI còn nhân thiết kế, đặt hàng quà tặng riêng theo yêu cầu cho các doanh nhân, doanh nghiệp, tổ chức trong dịp tri ân ý nghĩa này.

Tưng bừng chào đón ngày Doanh nhân Việt Nam, DOJI tự hào mang đến hàng ngàn sản phẩm trang sức và quà tặng giá trị để trao tặng những Doanh nhân bản lĩnh!

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 1800 1168

Website: https://trangsuc.doji.vn

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc/

TextFooter