NHỮNG MẪU TRANG SỨC CHO CÔ NÀNG CÁ TÍNH

07/09/2023

Những cô nàng cá tính sở hữu phong cách thời trang khác biệt, mang đậm tinh thần sáng tạo và luôn sẵn sàng trở thành tâm điểm trong mọi hoàn cảnh.

Đâu là mảnh ghép trang sức xứng tầm dành riêng cho các cô nàng cá tính? Hãy cùng DOJI tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Dây chuyền phá cách 

Mang hơi thở của xu hướng thời trang "ngẫu hứng" đang thịnh hành trên thế giới, mẫu dây chuyền kim cương Fashion là một gợi ý tuyệt vời cho các cô nàng cá tính khẳng định gu thẩm mỹ xứng tầm.

Vẻ đẹp thời thượng của thiết kế này đến từ mặt dây được biến hóa đầy phá cách trên nền chất liệu vàng trắng trẻ trung. Từng đường nét ngẫu hứng được khéo léo nạm đính những viên kim cương với hình khối độc đáo, khác biệt.

Đây là nét chấm phá mạnh mẽ giúp cô nàng cá tính khẳng định phong cách cá nhân riêng biệt không bị trộn lẫn với bất kỳ ai, ngay cả khi kết hợp với những chiếc váy đơn sắc nơi công sở.

Cặp nhẫn layer ấn tượng

Khởi nguồn từ những sáng tạo không giới hạn của giới sành mốt, "layer up on rings" - mix nhiều chiếc nhẫn trên tay là kiểu đeo trang sức đầy thú vị mà những cô nàng cá tính không thể bỏ lỡ.

Cặp nhẫn kim cương với thiết kế đối lập giữa sự cầu kỳ và tối giản - đây chính là bí quyết để tạo nên một tổng thể layer lạ mắt nhưng vẫn đầy ăn ý. 

Vẻ đẹp rực rỡ vốn có của kim cương nay thêm phần nổi bật với những đường sáng tiếp nối từ 2 chiếc nhẫn tạo nên hiệu ứng thị giác ấn tượng.

Đeo trên tay những cô nàng cá tính, cặp nhẫn layer tỏa sáng viên kim cương lấp lánh hứa hẹn sẽ trở thành điểm nhấn đầy thu hút trong những buổi hẹn hò thú vị cuối tuần.

Bông tai độc đáo 

Không ngại chiếm trọn spotlight giữa đám đông, những mẫu bông tai mang thiết kế mới lạ, độc đáo luôn là món trang sức chinh phục trái tim của những cô nàng cá tính.

"Thỏa mãn" đam mê của các tín đồ bởi những đường nét cầu kỳ và thời thượng, bông tai kim cương Fashion trở thành điểm nhấn đắt giá cho sắc diện quý cô bừng sáng. Thiết kế bắt mắt với những shape kim cương đầy sáng tạo mang đến vẻ đẹp độc bản, tràn đầy tươi mới cho các quý cô sành điệu.

"Lên đồ" thật chất và lựa chọn một đôi bông tai ấn tượng, tất cả hào quang trong bữa tiệc đêm náo nhiệt là dành cho bạn!

Phá bỏ mọi giới hạn và khẳng định phong cách cá nhân khác biệt, Trang sức DOJI mang đến những thiết kế độc đáo cho các cô nàng cá tính thỏa sức khám phá. Tìm hiểu ngay!

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 1800 1168
Website: https://trangsuc.doji.vn
Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc/

TextFooter