Mẹo chọn trang sức để luôn xuất hiện như một nữ hoàng

10/12/2021

Ngoài trang phục, thần thái và phong cách trang điểm thì việc lựa chọn trang sức đóng vai trò quan trọng giúp phái đẹp trở lên quyến rũ và sang trọng. Bỏ túi cách chọn trang sức dưới đây của DOJI để luôn xuất hiện như một nữ hoàng các quý cô nhé!

1.    Chọn trang sức kim cương 

Trang sức kim cương được mệnh danh là “Nữ hoàng của các loại trang sức” bởi sự tinh khiết và vẻ đẹp hoàn hảo mà nó đem lại. Là phụ nữ, ai cũng có ước muốn sở hữu ít nhất 1 món trang sức được làm từ kim cương.

Những thiết kế trang sức kim cương 8 Hearts & 8 Arrows của Trang sức DOJI luôn được các quý cô lựa chọn

Khi chọn trang sức kim cương, việc đầu tiên bạn nên quan tâm đó là sự phù hợp với phong cách của mình. Đối với những quý cô yêu thích phong cách cổ điển, kiểu nhẫn cấu trúc xếp tầng với các mặt được cắt theo hình chữ nhật sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Còn đối với những quý cô theo đuổi phong cách nữ tính, quyến rũ thì những thiết kế trang sức kim cương có mặt hình bầu dục sẽ giúp tôn vinh triệt để khuôn mặt.

Ngoài ra, nếu bạn có cổ dài và thon, hãy chọn một sợi dây chuyền đính kim cương bản to với kiểu tóc búi cao. Đó là lựa chọn tuyệt vời để mọi người hướng sự chú ý lên gương mặt của bạn. 

Vẻ đẹp thuần khiết của kim cương kết hợp với chất liệu vàng 18K được chế tác kỳ công là lựa chọn hoàn hảo dành cho người phụ nữ hiện đại

Được coi là biểu tượng của hạnh phúc và thành công, những thiết kế trang sức kim cương 8 Hearts & 8 Arrows của Trang sức DOJI  luôn được các quý cô hiện đại lựa chọn. Được cách điệu từ hình dáng kết hợp từ 8 trái tim và 8 mũi tên, các thiết kế trang sức kim cương 8 Hearts & 8 Arrows như: Dây chuyền, nhẫn, bông tai… của DOJI sẽ là điểm nhấn tô điểm thêm vẻ đẹp trang nhã cho chị em. 

2.    Chọn trang sức vàng

Bên cạnh trang sức kim cương thì trang sức được làm từ chất liệu vàng cũng được phái đẹp cực kỳ yêu thích và sử dụng khi xuất hiện ở các sự kiện quan trọng. Thực tế, là phụ nữ ai cũng mê mẩn những món trang sức được làm từ vàng, bởi thứ trang sức xa xỉ này giúp người đeo toát lên vẻ sang trọng và quý phái.

Khi chọn nhẫn vàng, việc cần quan tâm hàng đầu là chiều dài và kích thước ngón tay của bạn. Những cô nàng có ngón tay dài và gầy hãy chọn thiết kế nhẫn vàng mảnh, đính kim cương nhỏ. Ngược lại, những cô nàng có ngón tay dài và tròn đầy hãy chọn những chiếc nhẫn bản to vì sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp bàn tay.

Trang sức Vàng 24K Công nghệ 3D của DOJI được phái đẹp cực kỳ yêu thích

Bên cạnh chọn nhẫn thì khi chọn trang sức bông tai bằng vàng, bạn cũng nên lưu ý, bông tai càng lớn càng dễ thu hút nhưng không phải ai cũng hợp với nguyên tắc này. Nếu bạn có khuôn mặt tròn, hãy chọn trang sức vàng dáng dài và nhỏ. Nếu bạn có khuôn mặt góc cạnh, hãy chọn hoa tai nhỏ sát vành tai, dạng tròn, sẽ tạo độ tương phản với gương mặt bạn, giúp mặt bạn bớt đi vẻ góc cạnh. Chọn đúng hoa tai không những giúp che đi khuyết điểm mà còn dễ dàng tôn lên những đường nét thanh tú trên khuôn mặt.

Ngoài ra, khi đeo trang sức vàng, bạn nên chọn những thiết kế đi kèm càng đơn giản càng tốt. Sự đơn giản trong trang phục sẽ làm nền cho những món trang sức vàng mà bạn lựa chọn. 

3.    Chọn trang sức gắn đá màu 

Trang sức gắn đá màu lấp lánh luôn hấp dẫn phái đẹp không chỉ bởi sự quý phái, sang trọng mà còn giúp khẳng định phong cách thời thượng của chủ sở hữu khi diện lên mình. Để lựa chọn trang sức gắn đá màu, các quý cô cần lưu ý những điều sau:

Khi chọn nhẫn: Tuyệt đối không đeo hai chiếc nhẫn gắn đá màu trên cùng một ngón tay, bởi kích thước của chúng sẽ khiến bàn tay của bạn trở lên thô kệch và làm mất đi sự tinh tế. Khi chọn một chiếc nhẫn đính đá có thiết kế cầu kỳ, hãy chọn trang phục đi kèm càng đơn giản càng tốt. 

Trang sức gắn đá màu lấp lánh của Trang sức DOJI luôn hấp dẫn phái đẹp bởi sự quý phái, sang trọng

Chọn bông tai: Một lưu ý cực kỳ quan trọng là hãy chọn bông tai đính đá màu sau khi đã chọn được trang phục phù hợp. Bông tai không những khiến bạn trở nên nổi bật mà còn giúp gương mặt sáng và nữ tính hơn. Đừng quên chọn trang điểm màu mắt phù hợp với màu của bông tai các quý cô nhé!

4.    Địa chỉ uy tín để mua sắm Trang sức cao cấp 

Là thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Vàng bạc đá quý, Trang sức DOJI  với hệ thống gần 200 cửa hàng trải dài trên khắp cả nước giúp các quý cô có thể thỏa sức trải nghiệm, chọn lựa những món trang sức phù hợp nhất cho mình.

Xem thêm thông tin tại:

Website: https://trangsuc.doji.vn/

Hotline: 1800 1168

TextFooter