GỢI Ý QUÀ TẶNG RUNG RINH DÀNH CHO NHỮNG CÔ NÀNG CUNG BẠCH DƯƠNG

20/03/2024

Là cung hoàng đạo thuộc nhóm Lửa, những cô nàng Bạch Dương (21/03 - 19/04) được biết đến với tính cách mạnh mẽ, nhưng cũng đầy ngọt ngào và lãng mạn. Đặc biệt, Bạch Dương thích những sự bất ngờ, nên trong những dịp đặc biệt, họ rất mong chờ một món quà mang nhiều ý nghĩa sâu sắc, truyền tải tâm tư, tình cảm của người tặng. 

Hãy tham khảo bài viết dưới đây của DOJI để có thêm một số cách lựa chọn quà tặng phù hợp nhé.

Quà tặng nước hoa

Một lựa chọn quà tặng lý tưởng cho những cô nàng cung Bạch Dương chính là nước hoa. Bởi món quà hương thơm này ý nghĩa đặc biệt hơn so với những món quà thông thường, vì người tặng cần biết quan sát và thấu hiểu đối phương. 

Phải hiểu được tính cách, phong cách, loại hương thơm yêu thích của người phụ nữ bạn quan tâm, thì mới lựa chọn được sản phẩm nước hoa phù hợp. Nếu như những cô gái dịu dàng, nữ tính có xu hướng thích những nốt hương hoa cỏ ngọt ngào, thanh khiết; thì các cô nàng mạnh mẽ, hiện đại dễ bị hấp dẫn bởi những mùi hương nồng nàn như hương gỗ, xạ hương.

Quà tặng trang sức

*Bộ sưu tập (BST) Trang sức 14k: Lucky Me

Một trong những món quà trang sức mang thông điệp tốt lành và ý nghĩa có thể kể đến BST Lucky Me. Lấy cảm hứng từ biểu tượng may mắn trong văn hóa Á Đông, BST cách điệu khéo léo hình ảnh nút thắt cát tường, đồng kim tiền, túi đựng tiền,... gửi gắm lời chúc vạn sự cát lành.

Mỗi thiết kế của Lucky Me đều sở hữu nét trẻ trung, hiện đại, là mảnh ghép xứng tầm cùng nhan sắc của các quý cô, giúp chinh phục cô nàng Bạch Dương ngay từ cái nhìn đầu tiên.

*BST Trang sức Vàng 24k: Sắc Hoa

Ứng dụng công nghệ 3D hiện đại, các nghệ nhân DOJI đã thổi một luồng gió mới vào trang sức vàng 24K, giúp các sản phẩm sở hữu nét trẻ trung, năng động mà không kém phần quyến rũ. 

BST Sắc Hoa với cảm hứng tuyệt đẹp từ muôn vàn loài hoa khoe sắc, gửi gắm những thông điệp tôn vinh người phụ nữ. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo giúp tôn lên vẻ đẹp của nàng trong những bữa tiệc, sự kiện đặc biệt.

Quà tặng nến thơm

Khứu giác có các tế bào liên kết chặt chẽ với các vùng não kích thích cảm xúc và mùi hương chính là chiếc chìa khóa để mở “ngăn kéo” ký ức, khơi gợi những kỷ niệm giữa bạn và người nhận. 

Nến thơm cũng là món quà trân trọng, dành tặng cô nàng của bạn những khoảnh khắc thư giãn, tĩnh lặng giữa cuộc sống bận rộn hối hả.

Hy vọng rằng với những gợi ý từ DOJI, các bạn sẽ dễ dàng lựa chọn món quà phù hợp cho những cô nàng cung Bạch Dương nhé.

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 1800 1168

Website: https://trangsuc.doji.vn

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc
 

TextFooter