MẸO CHỌN TRANG SỨC CƯỚI CHO CÔ DÂU

11/10/2023

Trang sức cưới phù hợp với trang phục khuôn mặt hay phong cách sẽ giúp cô dâu rạng rỡ, tự tin, tỏa sáng trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Cùng DOJI khám phá bí kíp lựa chọn trang sức cưới phù hợp với cô dâu ngay sau đây.

Trang sức phù hợp với váy cưới

Trang sức cưới cần phù hợp với kiểu dáng, phong cách của váy cưới. Điều này giúp tổng thể hài hòa và cân đối khi cô dâu, chú rể xuất hiện trước mặt quan khách.

Nếu váy cưới của bạn có phần cổ được thiết kế cầu kỳ, tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục thì nên chọn một đôi bông tai thay cho vòng cổ.

Còn trang phục cưới có phần cúp ngực tối giản thì cô dâu hãy chọn một chiếc vòng cổ họa tiết nổi bật để làm điểm nhấn.

Ngoài ra, kiểu váy cưới cổ chữ V hoặc váy đuôi cá cũng rất thích hợp khi kết hợp cùng vòng cổ dây mỏng và hoa tai dáng nụ đính thêm kim cương lấp lánh.

Lựa chọn theo kiểu dáng khuôn mặt

• Gương mặt trái tim

Bạn có thể chọn vòng cổ dáng chocker ôm sát hoặc dây chuyền dáng ngắn sẽ giúp khuôn mặt mềm mại hơn. Mặt trái tim cũng hợp với bông tai cưới dáng dài.

• Gương mặt vuông

Bạn nên ưu tiên chọn vòng cổ có họa tiết cầu kỳ, to bản để tạo gương mặt hài hòa, nhỏ gọn và mềm mại hơn. Ngoài ra, những thiết kế bông tai nhỏ, ôm sát vòng tai sẽ hợp với khuôn mặt vuông.

• Gương mặt tròn

Kiểu trang sức thích hợp với bạn là dây chuyền mảnh mai, họa tiết nhẹ nhàng, hơi dài, giúp gương mặt trở nên thon gon, thanh thoát hơn hoặc có thể sử dụng lắc tay kim cương để làm nổi bật ngoại hình.

• Gương mặt trái xoan

Có rất nhiều thiết kế trang sức phù hợp với mặt trái xoan bởi gương mặt này có hình dáng hài hòa. Bạn có thể thỏa sức đeo bông tai, vòng cổ, nhẫn cưới, lắc tay… để tôn vinh nét đẹp rạng rỡ trong ngày trọng đại.

Không lạm dụng trang sức

Nếu đeo quá nhiều trang sức cùng lúc sẽ làm cô dâu thiếu tinh tế khi sánh bước với chú rể trên lễ đường. 

Bạn chỉ nên lựa chọn 1-2 loại trang sức cưới phù hợp làm điểm nhấn vì váy cưới vốn dĩ đã cầu kỳ, kiêu sa.

Khi đeo vòng cổ to bản, nhiều họa tiết thì không nên đeo thêm bông tai kiểu thả chùm hay vòng tròn để tránh tạo sự rườm rà, phô trương.

Với những gợi ý trên, DOJI hi vọng bạn sẽ dễ dàng chọn lựa trang sức cưới phù hợp để ngày lễ chung đôi của 2 người là một dấu ấn hoàn hảo và hạnh phúc nhất.

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 1800 1168

Website: https://trangsuc.doji.vn

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc/

TextFooter