LIST BST TRANG SỨC KIM CƯƠNG TẶNG NÀNG DỊP ĐẶC BIỆT

19/10/2023

Dành tặng nàng món quà nào để vừa tôn vinh nét đẹp, vừa thể hiện tâm ý dành cho phái nữ trong những dịp đặc biệt?

Hãy cùng DOJI tham khảo các gợi ý trang sức kim cương dưới đây để chọn được món quà ưng ý nhất.

BST Trang sức kim cương Jasmine

Lấy cảm hứng từ sự thuần khiết của hoa nhài, Bộ sưu tập Trang sức Kim cương 8 Hearts & 8 Arrows Jasmine tôn vinh sự duyên dáng và tao nhã của người phụ nữ. 

Thiết kế gây ấn tượng với từng cánh hoa xếp lớp mềm mại, chế tác tinh xảo, cầu kỳ, tựa như bông hoa nhài đang bung nở rạng rỡ.

Bộ sưu tập có thiết kế mang tính ứng dụng cao, phù hợp cả khi đi làm, đi chơi, đi dạo phố,... Đây sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo dành cho những cô gái có tính cách nhẹ nhàng, dịu dàng. 

Với món quà này, các quý ông cũng sẽ dễ dàng bộc lộ được tình yêu thương tới những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời.

BST Trang sức kim cương Drop of Light

Lấy cảm hứng từ hình giọt nước long lanh, tinh khiết, những bông tai “Drop of Light” được thiết kế theo dáng treo rơi nữ tính và ôm theo dáng đôi tai nhằm mang lại nét trẻ trung, thanh lịch cũng như giúp người sử dụng trở thành tâm điểm, được thu hút bởi mọi ánh nhìn.

Dù quý cô sở hữu gương mặt trái xoan, gương mặt dài hay tròn cũng phù hợp để đeo trang sức hình giọt nước. Bộ sưu tập giúp nàng tha hồ mix & match trang phục, sẵn sàng tỏa sáng trong bất kỳ sự kiện đi tiệc, đi chơi nào. 

Bởi vậy, lựa chọn “Drop of light” chính là một tâm ý của chàng gửi tới nửa kia, nâng niu nét cá tính, để nàng tự tin tỏa sáng rực rỡ.

BST Trang sức kim cương Blooming Rose

Từ vẻ đẹp quyến rũ của hoa hồng Ohara, Bộ sưu tập Trang sức Kim cương “Blooming Rose” là bản hòa ca tuyệt đẹp truyền cảm hứng đến những cô gái lãng mạn.

Thiết kế của Bộ sưu tập này tái hiện những cánh hoa màu nhạt tạo thành một lớp bồng bềnh, nhẹ nhàng đầy thơ mộng bao phủ lấy những cánh hoa màu hồng đậm quyến rũ ở bên trong, 

Bộ sưu tập “Blooming Rose” được ví như một mảnh ghép hoàn hảo của phái đẹp, giúp họ thể hiện đẳng cấp và lan tỏa nét đẹp ngọt ngào như một “nàng thơ”. 

Với thiết kế hoa đầy tinh xảo, “Blooming Rose” hứa hẹn là một món quà ý nghĩa trân trọng những nét dễ thương, để nàng dễ dàng phối đồ thật thời trang trong những outfit dạo phố cuối tuần.

Với những gợi ý lý tưởng từ bộ sưu tập Trang sức trên, DOJI mong rằng bạn sẽ tìm được món quà Trang sức Kim cương phù hợp với từng nét tính cách khác nhau để gửi tặng nửa kia trong những dịp đặc biệt.

Xem thêm thông tin tại:
Hotline: 1800 1168
Website: https://trangsuc.doji.vn
Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc

TextFooter