Kinh nghiệm “Vàng” để chọn Nhẫn cưới như ý

17/11/2021

Chọn nhẫn cưới là một trong những việc quan trọng của các cặp đôi trước khi kết hôn. Những lưu ý dưới đây sẽ giúp cô dâu và chú rể lựa chọn nhẫn cưới ưng ý và phù hợp.

Chọn nhẫn cưới theo chất liệu

Vàng 14K đính kim cương tự nhiên là lựa chọn thông minh của nhiều cặp đôi trong mùa cưới năm nay

Chất liệu là một trong những điều mà các cặp đôi cực kỳ quan tâm khi lựa chọn nhẫn cưới. Ngày nay, có rất nhiều chất liệu đa dạng để làm nhẫn cưới cho cô dâu và chú rể lựa chọn như: Vàng 14K, 18K, 24K, Platium… Vàng 14K là lựa chọn thông minh của nhiều bạn trẻ, vừa hợp túi tiền lại đạt được giá trị thẩm mỹ cao. Nếu các cặp đôi có điều kiện kinh tế thì có thêm những lựa chọn đẳng cấp như Platium đính kim cương, đá quý….

Chọn nhẫn cưới theo kiểu dáng 

Chọn kiểu dáng của nhẫn cưới theo sở thích của từng cặp đôi

Nếu cặp đôi yêu thích sự đơn giản, tinh tế thì nên chọn nhẫn cưới có thiết kế mỏng và trơn. Tránh chọn những phom nhẫn bản to và cầu kỳ. Với những cặp đôi thuộc tuýp người hiện đại, tinh tế hãy chọn những cặp nhẫn cưới đính kim cương trắng tự nhiên, được thiết kế theo lối cổ điển, mang phong cách đơn giản.

Còn nếu vợ chồng bạn là những người yêu thích sự lãng mạn, bay bổng thì chọn nhẫn cưới được thiết kế tròn trơn, với điểm đầu và điểm cuối gặp nhau sẽ là lựa chọn hoàn hảo thể hiện tình yêu vẹn tròn son sắt.

Tham khảo giá khi chọn nhẫn cưới 

Giá của nhẫn cưới rất đa dạng tùy vào chất liệu mà bạn lựa chọn (vàng 14K, 18K, 24K, Platium…) sẽ có giá tăng dần. Ngoài ra, giá của nhẫn cưới sẽ phụ thuộc vào chất liệu đá, kim cương hoặc đá màu sẽ có giá cao hơn so với những chiếc nhẫn có chất liệu đá thông thường. Trước khi đi chọn nhẫn cưới, các cặp đôi nên dự trù kinh phí trước để tránh mất thời gian và vượt ngân sách so với dự định ban đầu.

Lựa thời điểm chọn nhẫn cưới phù hợp 

Nên chọn nhẫn cưới ít nhất trước 2 tháng để có một cặp nhẫn cưới hoàn hảo

Để chọn được một cặp nhẫn cưới hoàn hảo bạn bên lựa chọn nhẫn cưới trước ngày cưới ít nhất 2 tháng. Việc chọn nhẫn cưới trong thời điểm này giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn hoặc hoặc để đề phòng những trục trặc không đáng có với cặp nhẫn cưới của mình.

Tìm hiểu thương hiệu khi chọn nhẫn cưới 

Wedding Land là thương hiệu trang sức được nhiều cặp đôi tin tưởng lựa chọn nhẫn cưới

Ngoài những lưu ý ở trên thì thương hiệu nhẫn cưới cũng là một việc đáng lưu tâm khi chọn nhẫn cưới của các cặp đôi. Chọn thương hiệu uy tín sẽ giúp bạn lựa được cặp nhẫn cưới ưng ý với mình.

Với gần 30 năm phát triển, hệ thống hơn 200 điểm bán trải dài trên khắp cả nước, Trang sức Wedding Land  là Thương hiệu được nhiều cặp đôi tin tưởng lựa chọn. Tại Trang sức Wedding Land , các cặp đôi có thể thỏa sức lựa chọn các thiết kế hiện đại, bắt nhịp xu hướng thời trang thế giới với mức giá phù hợp với túi tiền của người Việt.

Xem thêm tại: 

Website: https://trangsuc.doji.vn/trang-suc-cuoi

Facebook: https://www.facebook.com/TrangSucCuoiWeddingLand

Hotline: 1800 1168

TextFooter