KHÁM PHÁ THIẾT KẾ TRANG SỨC CHO QUÝ CÔ MỆNH THỦY

02/10/2023

Trang sức mang màu trắng, bạc, xanh dương, đỏ, hồng, tím… phù hợp với cô nàng mệnh Thủy. Đeo trang sức nằm trong các gam màu này sẽ giúp chủ nhân tỏa sáng và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Cô gái mệnh Thủy được đánh giá là khéo léo, có khả năng giao tiếp và thuyết phục người khác. Họ cũng là người biết lắng nghe, đồng cảm và thích ứng nhanh với môi trường mới.

Tuy nhiên, người thuộc cung mệnh này có hạn chế là dễ nản lòng, suy nghĩ quá nhiều về chuyện tiêu cực xảy đến với mình.

Vì vậy, để cân bằng các đặc điểm tính cách, DOJI gợi ý quý cô mệnh Thủy nên đeo trang sức phù hợp với cung mệnh của mình như sau:

Trang sức kim cương

Theo thuyết ngũ hành, Kim sinh Thủy nên màu sắc tương sinh của cung mệnh Thủy là màu trắng, bạc.

Trang sức kim cương sở hữu màu sắc này sẽ mang đến vận may bất ngờ, quan lộ hanh thông, tài lộc dồi dào cho người sở hữu.

Bên cạnh đó, chất liệu kim cương thời thượng, giá trị cao sẽ giúp cô nàng mệnh Thủy tỏa sáng, kiêu hãnh khi xuất hiện ở bất kỳ không gian nào.

 

Trang sức đá màu xanh dương

Gam màu tương hợp của cung mệnh Thủy là xanh dương. Khi đeo trang sức phong thủy mang màu sắc này sẽ mang đến cho chủ nhân sức khỏe, sự an toàn và tránh xa bệnh tật.

Một số trang sức đá màu mang sắc xanh dương, xanh lam được nhiều cô nàng mệnh Thủy ưu ái là đá Emeral, Peridot…

Trang sức đá màu đỏ, hồng, tím

Cũng theo quy luật ngũ hành tương sinh, tương khắc, mệnh Thủy có thể khắc chế được mệnh Hỏa.

Vì vậy, bên cạnh màu sắc tương sinh, tương hợp, bạn cũng có thể đeo trang sức mang màu đại diện của mệnh Hỏa như màu đỏ, hồng, tím… 

Đá Ruby, Garnet, Amethyst… là những gợi ý dành cho quý cô mệnh Thủy tham khảo. Đeo trang sức mang màu sắc này giúp chủ nhân đem lại nhiều may mắn, bình an, hạn chế được nguy hiểm và rủi ro xung quanh. 

Ngoài các màu sắc trên, cô gái mệnh Thủy nên tránh đeo các thiết kế có màu vàng sậm, nâu đất thuộc hành Thổ. Bởi Thổ khắc Thủy nên dùng nhiều gam màu này sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, may mắn và tài lộc của người mệnh Thủy. 

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 1800 1168

Website: https://trangsuc.doji.vn/trang-suc-da-mau

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc/

TextFooter