GỢI Ý TRANG SỨC PHONG THỦY CHO CÔ NÀNG MỆNH MỘC

11/09/2023

Lựa chọn trang sức phong thủy phù hợp với cung mệnh sẽ giúp cô nàng mệnh Mộc dồi dào sức khỏe, thu hút vận may, gia tăng vượng khí.

Cô gái mệnh Mộc được đánh giá là người có tính cách hòa nhã, phóng khoáng, luôn lạc quan yêu đời và giàu tính sáng tạo. Họ cũng được người khác yêu quý bởi sự hòa đồng, quan tâm, giàu tình cảm. Tuy nhiên, người mệnh Mộc dễ nóng giận và khó khuất phục.

Vì vậy, để cân bằng những ưu điểm và hạn chế, cải thiện khiếm khuyết của bản thân, người mệnh Mộc nên sử dụng những món trang sức phong thủy phù hợp như phía dưới. 

Cô gái mệnh Mộc có thể cân bằng cuộc sống bằng cách đeo trang sức phong thủy hợp mệnh

Chọn trang sức theo màu sắc tương sinh

Màu sắc tương sinh là những gam màu hợp với tuổi và mệnh của người sở hữu. Khi đeo trang sức hoặc mặc trang phục có màu tương sinh sẽ giúp mang đến ý nghĩa may mắn, thuận lợi trong mọi việc.

Theo thuyết ngũ hành, Thủy sinh Mộc nên màu sắc tương sinh của cung mệnh Mộc là màu lam, xanh da trời, xanh nước biển. Dải màu này mang đến nhiều vận may bất ngờ, quan lộ hanh thông, tài lộc dồi dào cho chủ nhân.

Một số trang sức đá màu mang sắc xanh lam được nhiều cô gái mệnh Mộc ưu ái là đá Sapphire, Topaz, Aquamarine… 

Dải màu xanh lam tương sinh với mệnh Mộc

Trang sức phong thủy màu sắc tương hợp

Bên cạnh màu sắc tương sinh, cô gái mệnh Mộc cũng nên quan tâm tới trang sức phong thủy mang màu sắc tương hợp với bản thân.

Trong ngũ hành, tương hợp là mối quan hệ mang ý nghĩa hòa hợp, không thúc đẩy sản sinh và phát triển. 

Mỗi bản mệnh sẽ tự hòa hợp với chính mình nên màu tương hợp được lấy là màu đại diện của cung mệnh.

Ví dụ, mệnh Mộc sẽ có màu sắc tương hợp là màu xanh lá cây. Vì vậy, khi đeo trang sức phong thủy mang màu sắc này sẽ mang đến sức khỏe tốt và tránh xa những bệnh tật cho chủ nhân.

Trang sức đá màu Emeral, Peridot… có màu xanh lá cây, màu lục là lựa chọn hợp lý cho người mệnh Mộc. 

Có nhiều loại đá màu phong thủy mang màu xanh lá cây

Đeo trang sức có màu sắc chế khắc

Cũng theo quy luật ngũ hành tương sinh, tương khắc, Mộc có thể khắc chế được Thổ nên bạn hoàn toàn có thể làm đẹp với trang sức mang màu sắc tượng trưng cho hành Thổ như vàng sậm, nâu đất.

Đeo trang sức mang màu sắc chế khắc này giúp chủ sở hữu đảm bảo an toàn, hạn chế các nguy hiểm rình rập xung quanh

Trang sức màu vàng đậm, nâu đất phù hợp với mệnh Mộc

Đá Citrine, ngọc trai nâu… là một gợi ý trang sức phong thủy thú vị dành cho cô nàng mệnh Mộc để làm đa dạng, phong phú hơn bộ sưu tập phụ kiện của mình.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên tránh đeo các thiết kế trang sức có màu trắng, xám, ghi thuộc hành Kim. Bởi Kim khắc Mộc nên dùng nhiều gam màu này sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, may mắn và tài lộc của người mệnh Mộc. 

TextFooter