GỢI Ý TRANG SỨC CHO QUÝ CÔ MỆNH HỎA

25/05/2023

Nàng sôi nổi và nhiệt huyết, nàng cuốn hút và tràn đầy đam mê - những cô gái thuộc mệnh Hỏa là hiện thân của sự nóng bỏng như ánh nắng mùa Hè. Lựa chọn trang sức như thế nào để trung hòa nguồn năng lượng trong mình và thu hút may mắn cho quý cô mệnh Hỏa? Hãy cùng khám phá ngay dưới đây!

"Ngọn lửa năng lượng" rực cháy

Là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự hài hòa và cân bằng vạn vật trong ngũ hành, mệnh Hỏa được coi là những "ngọn lửa" đại diện cho sự sống sinh sôi, xua tan bóng tối và mang đến sự rực rỡ, ấm áp. Người mệnh hỏa sở hữu tính cách mạnh mẽ và những ưu điểm vượt trội nhất trong ngũ hành: Họ sôi nổi, nhanh nhẹn, tính tình thẳng thắn và cực kì quyết đoán. Họ có sức sáng tạo tuyệt vời và khả năng nắm bắt cơ hội tốt. Bởi vậy, các  quý cô mệnh Hỏa được biết đến như những cô nàng của công việc với sự độc lập và bản lĩnh.

Lựa chọn trang sức để phát huy tối đa những điểm mạnh và cân bằng nguồn năng lượng luôn dồi dào của người mệnh Hỏa thường được căn cứ theo thuyết ngũ hành tương sinh. Chủ yếu dựa trên màu sắc với ý nghĩa biểu tượng phù hợp nhằm tạo ra sự thuận lợi, suôn sẻ cho cuộc sống đồng thời khắc chế những khuyết điểm trong tính cách tự nhiên của họ.

Trang sức đá màu hợp mệnh

Được coi là màu đặc trưng nhất của người mệnh Hỏa, sắc đỏ mê hoặc với sự quyến rũ, nổi bật sẽ giúp người mệnh Hỏa giải phóng tối đa nguồn năng lượng mạnh mẽ trong mình. Trang sức  gắn đá Ruby - một trong những loại đá quý hiếm nhất sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho quý cô mệnh Hỏa. Bên cạnh ý nghĩa về sự may mắn, thành công, Ruby tự nhiên còn sở hữu sự bắt mắt, tô điểm nét đẹp sang trọng, quý phái cho chủ sở hữu.

Người ta biết đến màu tím như đại diện của sự thủy chung, nhưng bên cạnh đó màu sắc này còn thể hiện ý nghĩa của tính kiên định, nhất quán và quyết tâm không từ bỏ. Bởi vậy màu tím được biết đến là màu tượng trưng cho người mệnh Hỏa. Đá Amethyst với sắc tím trong suốt sở hữu những giá trị phong thủy đặc biệt mang đến sức mạnh và năng lượng dồi dào cho một quý cô mệnh Hỏa tự tin, bản lĩnh.

Mộc sinh Hỏa: sự hòa hợp thúc đẩy may mắn, phát triển không ngừng - đó là lí do màu xanh lá cây rất phù hợp với những cô nàng mệnh Hỏa. Đặc biệt màu sắc gần gũi nhất với tự nhiên này còn mang lại sự tươi mát, dễ chịu có khả năng chế ngự cũng như điều hòa nguồn năng lượng nóng bỏng. Trang sức gắn đá Peridot  - một trong những sắc xanh ấn tượng nhất trong lịch sử thời trang chắc chắn là lựa chọn hoàn mỹ để quý cô mệnh Hỏa thể hiện cá tính của riêng mình.

Trang sức Vàng 24K gắn đá

Vàng là kim loại quý hiếm và giá trị cao được phái đẹp yêu thích khi chế tác thành trang sức. Tuy nhiên màu vàng đậm là màu sắc đại diện của mệnh Kim khiến nhiều người quan niệm người mệnh Hỏa đeo vàng sẽ khiến năng lượng suy yếu (Kim tương khắc với Hỏa). Để không ảnh hưởng đến người mệnh Hỏa khi đeo vàng, các quý cô có thể lựa chọn trang sức Vàng 24K gắn đá màu phù hợp.

Cũng theo thuyết tương sinh trong ngũ hành, trang sức Vàng 24K gắn đá màu xanh hay màu đỏ đều phù hợp với người mệnh Hỏa. Vừa mang giá trị phong thủy lại sở hữu tính thẩm mĩ cao. Các món trang sức Vàng với đường nét uyển chuyển và thiết kế mang đậm cảm hứng thiên nhiên sẽ mang đến sự cân bằng, tươi mới và nuôi dưỡng, phát triển sức mạnh tinh thần.

Đeo trang sức với màu sắc hợp mệnh như một cách "mở khóa" nguồn năng lượng, khai phóng những ưu điểm của bản thân và đón thật nhiều may mắn. Trang sức DOJI mang đến những lựa chọn phong phú cho các quý cô mệnh Hỏa thỏa sức khám phá món trang sức phù hợp nhất. Đừng bỏ lỡ!

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 1800 1168

Website: https://trangsuc.doji.vn

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc/

TextFooter