GỢI Ý QUÀ TẶNG 20.10 Ý NGHĨA CHO PHÁI ĐẸP

13/10/2023

20/10 là dịp đặc biệt để bày tỏ tình cảm với những người phụ nữ thân yêu. Hãy cùng DOJI gửi trao tới những người phụ nữ đặc biệt của bạn những món quà ý nghĩa để thể hiện tình cảm yêu thương chân thành nhân dịp này nhé. 

Trang sức – Món quà gửi trao tâm ý

Vẻ đẹp lấp lánh của trang sức không chỉ tôn vinh ngoại hình rạng rỡ mà còn phản chiếu vẻ đẹp nội tâm của phái đẹp.

Những món trang sức như dây chuyền, nhẫn hoặc vòng tay sẽ làm tôn lên vẻ đẹp kiêu sa và lộng lẫy cho mẹ, vợ hoặc chị em gái của bạn.

Trang sức là món quà ý nghĩa tri ân phái đẹp dịp 20/10

Đặc biệt, trang sức kim cương là món quà lý tưởng vì ẩn chứa những giá trị tinh thần sâu sắc, đại diện cho tình cảm chân thành, vĩnh cửu giữa bạn và những người phụ nữ thân yêu.

Bên cạnh đó, lựa chọn các món trang sức khác như ngọc trai, đá màu, vàng 24K làm quà tặng dịp 20/10 cũng là một gợi ý thú vị.

Trang sức ngọc trai quý phái, sang trọng phù hợp để tặng bà, tặng mẹ

Đồng hồ - Món quà tôn vinh cá tính

Quà tặng đồng hồ với ý nghĩa sâu sắc là “item” quà tặng hoàn hảo để bạn gửi tặng đến người phụ nữ của mình.

Một chiếc đồng hồ có thiết kế đẳng cấp, chế tác tinh xảo, chất liệu thượng hạng như Elie Saab sẽ đại diện cho cá tính và phong cách cho những tín đồ thời trang sành điệu.

Đồng thời, tặng đồng hồ cho người phụ nữ đặc biệt giống như một lời cảm ơn chân thành vì khoảng thời gian bạn cùng đối phương gắn bó, đồng hành với nhau.

Đồng hồ thời thượng tôn vinh cá tính phái đẹp

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe – Món quà chân thành yêu thương

Xu hướng lựa chọn quà tặng chăm sóc sức khỏe được nhiều người quan tâm trong dịp 20/10 năm nay.

Bạn có thể lựa chọn ghế massage, máy đo huyết áp … để gửi tặng bà, tặng mẹ với ước mong họ luôn khỏe mạnh và an vui trong cuộc sống.

Để tặng vợ, người yêu hay chị em gái, máy chạy bộ, máy đạp xe là một gợi ý thú vị. Món quà này sẽ giúp phái đẹp rèn luyện thể thao để giữ gìn vóc dáng và nâng cao năng lượng mỗi ngày.

Dù mang ý nghĩa vật chất hay tinh thần, những món quà ý nghĩa chúc mừng phái đẹp nhân ngày 20/10 đều thể hiện tâm ý của bạn và xứng đáng được đối phương trân trọng, giữ gìn.

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 1800 1168

Website: https://trangsuc.doji.vn

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc

TextFooter