ĐỒNG HỒ ELIE SAAB - DẤU ẤN THỜI THƯỢNG VÀ PHÁ CÁCH

24/07/2023

Elie Saab - thương hiệu đồng hồ lừng danh luôn khiến giới mộ điệu "mãn nhãn" với những thiết kế khác biệt mang đậm tinh thần sáng tạo. Cùng DOJI Watch khám phá vẻ đẹp thời thượng & phá cách của những mẫu đồng hồ Elie Saab trong bài viết dưới đây!

Đồng hồ đẳng cấp từ “nhà mốt” hàng đầu

Elie Saab là một nhà thiết kế người Li-băng được mệnh danh là "bậc thầy thời trang" trong “làng mốt” thế giới. 

Năm 1982, khi chỉ mới 18 tuổi, ông sáng lập thương hiệu áo cưới cao cấp Elie Saab và nhanh chóng bứt phá với sự phát triển đa lĩnh vực. Trong đó, những thiết kế đồng hồ Elie Saab gây được tiếng vang lớn bởi sự kết tinh của nghệ thuật chế tác bậc thầy cùng sự sáng tạo không giới hạn.

Đồng hồ Elie Saab ra đời đã mang đến những kiệt tác đồng hồ có khả năng nâng tầm diện mạo. Bởi vậy chỉ trong một thời gian ngắn kể từ khi ra mắt, sở hữu chiếc đồng hồ Elie Saab trở thành niềm kiêu hãnh của các quý cô trong giới thượng lưu.

Kỹ thuật chế tác đỉnh cao

Điều gì tạo nên dấu ấn thời thượng bất chấp dòng chảy xu hướng của đồng hồ Elie Saab? Câu trả lời nằm ở sự hòa quyện đầy ấn tượng giữa vẻ đẹp cổ điển với kỹ thuật chế tác tinh xảo, thượng hạng từ các chất liệu cao cấp như kim cương, đá quý để tạo nên những "tác phẩm nghệ thuật" trứ danh.

Cỗ máy thời gian vận hành trong đồng hồ Elie Saab được sản xuất từ Thụy Sĩ - nơi nổi tiếng sở hữu chất lượng vượt trội với độ chính xác cao trong việc chế tác đồng hồ. Từng chi tiết trên cọc số, dây đeo đều được hoàn thiện tỉ mỉ với những tiêu chuẩn khắt khe.

Các sản phẩm đồng hồ của thương hiệu chú trọng vẻ ngoài tối giản nhưng cực kỳ đẳng cấp, đại diện cho cá tính của chủ nhân, trở thành tuyên ngôn phong cách cho những tín đồ thời trang sành điệu.

Thiết kế phá cách cho vẻ đẹp độc bản

Một trong những sản phẩm sang trọng nhất của Elie Saab phải kể đến dòng Eayan - thiết kế "át chủ bài" tạo nên dấu ấn mạnh mẽ cho thương hiệu.

Đây là mẫu đồng hồ độc đáo sử dụng biểu tượng con mắt cổ đại đầy mê hoặc với 86 viên kim cương đính kết khéo léo trên bề mặt. Mặt số sapphire sắc sảo kết hợp cùng dây kim loại với đường viền tinh tế mang đến một tổng thể vô cùng ấn tượng, tạo hiệu ứng mạnh mẽ về thị giác khi đeo trên tay.

Thiết kế này ra đời như được "đo ni đóng giày" cho các quý cô cá tính, mạnh mẽ và sành "mốt" bậc nhất - những người khát khao sở hữu những món đồ thời trang đắt giá dẫn đầu xu hướng.

Bên cạnh dòng Eayan, Elie Saab còn gây ấn tượng với mẫu đồng hồ Mystère D'Elie Fleur - thiết kế sở hữu nét lãng mạn, bay bổng, mang tinh thần thương hiệu rõ nét nhất.

Đây là một phiên bản sáng tạo trên mẫu đồng hồ cơ bản với mặt tròn cổ điển và dây đeo mềm mại ôm sát cổ tay. Vẻ đẹp gợi cảm từ vệt màu loang đến đường nét kiêu sa, rạng rỡ như những bông hoa nở rộ đầy nữ tính, đính kết kim cương lấp lánh là điểm xuất sắc nhất của thiết kế này.

Mẫu Mystère D'Elie Fleur trở thành sự lựa chọn đầy sức hút dành cho những quý cô theo đuổi phong cách tinh tế mà không kém phần quyến rũ.

DOJI Watch - thương hiệu đồng hồ thuộc Tập đoàn DOJI và là nhà phân phối độc quyền chính hãng những thương hiệu đồng hồ quốc tế đẳng cấp như Elie Saab, KÖNIG74, Pierre Cardin.

Các sản phẩm đồng hồ độc quyền tại DOJI Watch đều được nhập khẩu chính ngạch, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ cùng chế độ bảo hành chuyên nghiệp.

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 1800 1168

Website: https://trangsuc.doji.vn/dong-ho

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc/

TextFooter