CHARM VÀNG - THẦN HỘ MỆNH BÌNH AN CHO CÁC QUÝ CÔ HIỆN ĐẠI

25/08/2023

Charm vàng 24K là món trang sức được nhiều quý cô hiện đại yêu thích, không chỉ mang ý nghĩa như "thần hộ mệnh" đem tới may mắn, bình an, mà còn giúp nàng thể hiện cá tính, tạo điểm nhấn phong cách thời trang.

Ý nghĩa của charm vàng

Từ lâu, charm vàng đã được sử dụng như một món đồ phong thủy. Bạn có thể mua một chiếc vòng charm vàng để làm quà tặng may mắn cho người thân, bạn bè hoặc giữ chúng bên mình như "thần hộ mệnh" giúp xua đi những luồng khí xấu, vận xui và đem lại sự thịnh vượng.

Những mẫu charm vàng mang lại may mắn, tài lộc và bình an

● Vòng charm Túi tài lộc:

Hình ảnh túi tiền trong phong thủy mang ý nghĩa về việc giữ tiền, của cải, vật chất. Túi tiền làm bằng chất liệu vàng 24K tinh khiết sẽ giúp tài chính của chủ sở hữu ngày một tăng lên.

Khi đeo trên cổ tay charm vàng biểu tượng Túi tài lộc là cách bạn thu hút thêm may mắn, công việc kinh doanh thêm thuận lợi, từ đó mà đường tài vận vượng phát hơn.

● Vòng charm Kim nguyên bảo:

Kim nguyên bảo với hình ảnh nén vàng kết hợp với linh vật tỳ hưu mang ý nghĩa gia tăng tài vận, cát tường và phát triển không ngừng.

Nhiều người tin rằng, đeo charm vàng Kim nguyên bảo giúp cung tài lộc của bản thân sẽ ngày càng phát triển, đem lại sự thịnh vượng và may mắn. 

● Vòng charm Mèo chiêu tài:

Trong phong thủy, Mèo chiêu tài là biểu tượng của may mắn, tài lộc dồi dào. Mèo chiêu tài còn có tên gọi khác là mèo thần tài hay mèo may mắn.

Vòng charm Mèo chiêu tài với khuôn mặt mỉm cười, thân hình mũm mĩm, trên cổ còn có một chiếc chuông nhỏ, với động tác vẫy tay là linh vật mang đến phúc khó dồi dào và giàu có cho gia chủ.

● Vòng charm Liên hoa:

Liên hoa hay hoa sen là loài hoa biểu tượng cho sự giản dị, thuần khiết nhưng cao quý. Bởi hoa sen sinh ra trong bùn nhưng luôn giữ được vẻ thanh cao, trang nhã.

Trong phong thủy, hoa sen mang ý nghĩa thúc đẩy vượng khí, sức khỏe dồi dào, xóa tan ưu phiền. Đây là lý do để nhiều người giữ charm vàng Liên hoa bên mình để xua đi năng lượng xấu, gia tăng suy nghĩ tích cực, từ đó đón bình an và hạnh phúc vào cuộc sống.

Charm vàng - Trang sức của quý cô hiện đại

Chiếc vòng charm nhỏ xinh đã không còn là món trang sức xa lạ với giới trẻ, đặc biệt là những quý cô yêu thích thời trang.

Những hạt charm với nhiều kiểu dáng khác nhau khi kết hợp với vòng tay chất liệu như dây tết vải đỏ, đá phong thủy, trầm hương,... đã tạo nên món trang sức mang đến nét cá tính độc đáo, sự trẻ trung nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ sản xuất 3D hiện đại bậc nhất và với đội ngũ nghệ nhân có trình độ chế tác đỉnh cao, DOJI “thổi hồn” vào nguyên liệu vàng 24K lấp lánh và tinh khiết để tạo nên những tuyệt tác charm vàng 24K ấn tượng.

Sản phẩm có trọng lượng nhẹ chỉ bằng 1/3 so với công nghệ đúc thông thường nhưng vẫn đảm bảo độ cứng và nét tinh xảo, giá thành hợp lý.

Đây chắc chắn sẽ là món phụ kiện không thể thiếu với các cô nàng trẻ trung, hiện đại, phù hợp để sử dụng hàng ngày.

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 1800 1168

Website: https://trangsuc.doji.vn/vang-24k

Facebook: https://www.facebook.com/doji.vang/

TextFooter