Cách chọn và đeo trang sức để chiêu tài cầu phúc

30/12/2023

Chọn và đeo trang sức đúng cách không chỉ giúp quý cô thêm phần thời trang mà còn giúp thu hút năng lượng tích cực, gia tăng cát khí.

Trang sức không chỉ là điểm nhấn giúp nâng tầm phong cách, mà theo quan niệm phương Đông, việc chọn và đeo trang sức đúng cách cũng ảnh hưởng ít nhiều đến tài lộc, may mắn. 

Để có thể đạt được sự cân bằng và hài hòa trong cuộc sống, việc chọn lựa trang sức và đeo trang sức cũng đòi hỏi sự tỉ mỉ, các kiến thức về ngũ hành cũng như các quan niệm truyền thống khác.

Hãy cùng DOJI khám phá những “bí kíp” lựa chọn trang sức để nàng không chỉ tỏa sáng mà còn mang lại nhiều may mắn nhé!

1. Chọn trang sức phù hợp với ngũ hành

Trong quan niệm về phong thủy, người ta tin rằng mọi vật thể đều mang trong mình năng lượng tác động đến cuộc sống và sự may mắn của con người. 

Vì vậy, việc lựa chọn trang sức phong thủy dựa trên hệ thống ngũ hành là một phương pháp hiệu quả để tạo ra sự cân bằng và tăng cường năng lượng tích cực.

Theo mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, bạn có thể lựa chọn trang sức tương ứng về màu sắc, chất liệu, kiểu dáng giúp gia tăng tài vận, may mắn trong cuộc sống.

2. Đeo trang sức ở vị trí phù hợp

Vị trí đeo trang sức cũng đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại năng lượng tích cực. Đa phần mọi người đều thuận tay phải nên tay phải sẽ chịu nhiều tác động từ môi trường hơn. Vì vậy, đeo trang sức vào tay trái không chỉ giúp thuận tiện trong các hoạt động của cuộc sống mà còn thu hút may mắn và cát khí cho chủ nhân.

3. Đeo trang sức sáng bóng 

Việc đeo trang sức sáng bóng, không xỉn màu không chỉ giúp bạn tỏa sáng, dễ được thu hút bởi ánh nhìn của người đối diện mà còn đảm bảo an toàn sức khỏe cho người đeo, cũng như phát huy tối đa hiệu quả về mặt phong thủy. 

Bởi vậy, hãy vệ sinh trang sức bằng cách lau nhẹ nhàng bằng vải mềm để giữ cho sản phẩm giữ nguyên độ sáng bóng và không bị xỉn màu theo thời gian. 

Thường xuyên lên lịch kiểm tra và làm sạch trang sức định kỳ tại hệ thống cửa hàng của Trang sức DOJI chính là cách bảo quản trang sức đúng chuẩn và an toàn. Các chuyên gia về trang sức của DOJI sẽ kiểm tra và đưa ra những tư vấn thích hợp dành cho trang sức của bạn. 

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 1800 1168

Website: https://trangsuc.doji.vn

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc

TextFooter