BÍ QUYẾT ĐEO TRANG SỨC VÀNG HIỆN ĐẠI VÀ HỢP MỐT

27/10/2023

Vẻ đẹp sang trọng, quý phái của vàng luôn khiến các tín đồ yêu trang sức say mê. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách đeo trang sức vàng sao cho hiện đại, trẻ trung.

Cùng DOJI tìm hiểu cách phối đồ và đeo trang sức “kinh điển” này để giúp tạo nên phong cách thời thượng cho quý cô.

Không đeo trang sức vàng lẫn lộn màu sắc

Để đeo trang sức vàng đẹp và sang trọng, trước hết cần có sự đồng bộ về màu sắc.

Nếu bạn đeo dây chuyền vàng 24K thì khuyên tai hay lắc tay cũng cần lựa chọn chất liệu này.

Việc phối hợp vàng, vàng trắng hay vàng hồng lẫn lộn, không theo nguyên tắc sẽ khiến tổng thể trở nên “lạc quẻ”, không hài hòa.

Bên cạnh đó, phái đẹp cũng nên tuân thủ quy tắc “không nên đeo quá hai món trang sức vàng” để tránh “sến sẩm” và phô trương khi xuất hiện ở nơi đông người.

Cách phối hợp trang sức vàng cùng trang phục

Sự tinh tế của quý cô thể hiện rõ nhất qua cách phối hợp trang phục với phụ kiện.

Để tạo nên tổng thể hài hòa và đẹp mắt, bạn nên lựa chọn trang sức có thiết kế trơn, tối giản và dây mảnh nếu diện trang phục cầu kỳ, nhiều điểm nhấn. 

Ngược lại, khi mặc quần áo đơn giản, ít họa tiết, phái đẹp có thể đeo trang sức vàng có thiết kế cầu kỳ và to bản hơn để gây ấn tượng và thu hút người đối diện.

Ngoài ra, khi mặc áo dài, bạn nên đeo thêm dây chuyền và hoa tai vàng 24K để tô điểm thêm nét đẹp truyền thống dịu dàng, nữ tính nhưng không kém phần yêu kiều, quý phái.

Đeo trang sức vàng gắn đá màu

Nếu bạn “ngại” đeo trang sức vàng đơn điệu, thô cứng thì có thể lựa chọn những thiết kế vàng mix cùng đá màu như Ruby, Sapphire, Citrine, Topaz…. để thêm phần trẻ trung và cá tính.

Bí quyết để các cô nàng thêm tươi trẻ, rạng ngời khi đeo vàng gắn đá màu là lựa chọn những thiết kế có một viên đá chủ ở trung tâm hoặc viên đá có kích thước vừa phải.

Kiểu trang sức này không chỉ mang đến điểm nhấn nổi bật cho quý cô mà còn là “bùa hộ mệnh” giúp gia tăng may mắn, tài lộc vì mỗi loại đá màu sẽ gửi gắm thông điệp ý nghĩa phong thủy đặc biệt cho chủ sở hữu.

Hi vọng những gợi ý của DOJI sẽ giúp các cô gái dễ dàng lựa chọn trang sức vàng phù hợp để luôn tỏa sáng rạng ngời khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. 

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 1800 1168

Website: https://trangsuc.doji.vn/vang-24k

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc/

TextFooter