BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ TẶNG KHAI TRƯƠNG CHÚC PHÁT TÀI PHÁT LỘC

11/10/2023

Bạn đang cần tìm mua quà tặng khai trương mang ý nghĩa tốt lành, thay lời cầu chúc thuận lợi, may mắn, phát tài phát lộc thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Tiêu chí chọn quà tặng khai trương

Theo quan niệm của người Á Đông, công việc kinh doanh sẽ gặp nhiều thuận lợi, may mắn hơn nếu có một ngày khai trương tốt đẹp. 

Bạn bè và đối tác đến tham dự đều chuẩn bị quà mừng để thay cho lời chúc khởi đầu thuận lợi, vạn sự hanh thông, phát tài, phát lộc.

Một số tiêu chí cần biết để chọn quà khai trương phù hợp như:

- Quà mừng khai trương chứa đựng thông điệp, ý nghĩa tốt đẹp;

- Quà tặng phù hợp với sở thích, gu thẩm mỹ của chủ doanh nghiệp;

- Quà tặng là vật phẩm phong thủy giúp gia chủ có thêm nhiều khí vượng.

Gợi ý quà tặng khai trương độc đáo, may mắn

* Tượng thuyền buồm phủ vàng:

Tượng “Thuận buồm xuôi gió”

Trong phong thủy, thuyền buồm mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp và may mắn, là biểu tượng của sự thành công trong công việc. 

Sự kết hợp giữa nước, gió và những cánh buồm vươn cao sẽ mang lại thuận lợi cho mỗi chuyến đi, thể hiện khát khao không ngừng phát triển, vươn tới những thành công to lớn của gia chủ.

Thuyền buồm còn là biểu tượng của tiền của và tài vận dồi dào, phù hợp để làm quà tặng mừng khai trương, thay cho lời chúc buôn bán, kinh doanh thuận lợi, tốt đẹp.

* Tượng ngựa phủ vàng:

Tượng “Tấn tài tấn lộc”

Ngựa là loài vật có nhiều đức tính tốt đẹp như sự bền bỉ, trung thành, can đảm. 

Theo phong thủy, đây còn là loài vật mang ý nghĩa về phát đạt, tài lộc và thịnh vượng. Hình ảnh ngựa oai phong phi nước đại đạp lên đầu sóng ngọn gió là biểu tượng của sự tự do, khoáng đạt.

Tượng ngựa phủ vàng chính là món quà hoàn hảo cho các dịp khai trương, tân gia nhà mới, sinh nhật doanh nghiệp, gửi gắm lời chúc “mã đáo thành công”, tài lộc dồi dào đến người nhận.

* Cây kim ngân phủ vàng:

Tượng “Kim ngân hưng vượng”

Theo quan niệm phong thủy, cây kim ngân có phần thân bện xoắn vào nhau tượng trưng cho sự đoàn kết và vững vàng trước sóng gió. Phần lá cây xum xuê mang ý nghĩa gia tăng vượng khí, tiền bạc và hàm chứa sức sống mãnh liệt. 

Tượng cây kim ngân phủ vàng được nhiều người lựa chọn làm quà tặng khai trương, mừng tân gia nhà mới. 

Vị trí thích hợp đặt tượng cây kim ngân trong nhà là ở vị trí tụ khí tụ tài trong phòng khách hay đặt ở hướng hợp với mệnh của gia chủ, thu hút nhiều sự cát tường và phát tài phát lộc cho gia chủ.

* Cây kim tiền phủ vàng:

Tượng “Kim tiền thịnh phát”

Theo nhiều chuyên gia về lĩnh vực phong thủy, tượng cây kim tiền phủ vàng có công năng mang lại luồng sinh khí phúc lộc, phát tài mạnh mẽ. 

Nếu trưng bày tượng cây kim tiền trong nhà sẽ có tác dụng nâng cao tinh thần, xóa tan lo âu, phiền muộn. Còn nếu đặt tượng trong phòng làm việc sẽ tạo được sự minh mẫn, thông tuệ, giúp chủ nhân đưa ra được những quyết sách, chiến lược đúng đắn.

Dưới bàn tay tài hoa của các nghệ nhân DOJI cùng việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào quá trình sản xuất, sản phẩm tượng phủ Vàng 24K - thuộc dòng quà tặng Vàng Kim Bảo Phúc DOJI được chế tác tinh xảo, sống động từng chi tiết, giữ được sự sáng bóng và độ bền vĩnh cửu theo thời gian.

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 1800 1168

Website: https://trangsuc.doji.vn/qua-tang

Facebook: https://www.facebook.com/doji.vang/

TextFooter