BẬT MÍ NHỮNG MẪU NHẪN CƯỚI MỚI NHẤT THÁNG 8

19/08/2023

Với sứ mệnh cùng cặp đôi tỏa sáng trên lễ đường, DOJI không ngừng cho ra mắt những sản phẩm nhẫn cưới với thiết kế sáng tạo, mẫu mã độc đáo đáp ứng đa dạng sở thích và gu thẩm mỹ.

Đi tìm tín vật ưng ý trong ngày trọng đại của đời người với 3 mẫu nhẫn cưới kim cương mới nhất tháng 8 của DOJI trong bài viết dưới đây nhé!

Nhẫn cưới cho cặp đôi lãng mạn

Tháng 8 bắt đầu mùa thu - thời điểm đẹp nhất trong năm, DOJI ưu ái mang đến cặp nhẫn cưới kim cương với thiết kế ngọt ngào dành riêng cho cặp đôi yêu thích sự lãng mạn.

Tựa như hình ảnh uyên ương sánh đôi hạnh phúc, cặp nhẫn cưới kim cương này mở ra câu chuyện tình yêu về hai tâm hồn đồng điệu, yêu nồng nhiệt và say mê. 

Trên chất liệu Vàng 14K trẻ trung, nhẫn nữ mềm mại bên nhẫn nam mạnh mẽ tạo nên một tổng thể hòa hợp và bắt mắt.

Thiết kế nhẫn nữ gây “nhớ thương” bởi dải kim cương tấm tỏa sáng lộng lẫy. Còn nhẫn nam ấn tượng với đường nét tối giản với viên kim cương chủ shape vuông, biểu tượng của tình yêu bền vững.

Cặp nhẫn kim cương này dễ dàng chinh phục những đôi uyên ương luôn tin vào sự bất biến của tình yêu với trái tim đong đầy cảm xúc như thuở ban đầu. 

Nhẫn cưới cho cặp đôi hiện đại

Nếu bạn và nửa kia bị cuốn hút bởi vẻ đẹp độc đáo, mới mẻ thì cặp nhẫn cưới kim cương theo phong cách hiện đại chính là mảnh ghép lý tưởng cho hành trình hạnh phúc mới.

Khơi gợi tinh thần thời trang và sáng tạo trong xu hướng thiết kế đương đại, cặp nhẫn cưới kim cương này mang đến một lựa chọn hoàn toàn khác biệt cho các cặp đôi.

Điểm nhấn đắt giá nhất trên thiết kế nhẫn cưới chính là phần chân chấu được biến tấu lạ mắt để nâng đỡ viên kim cương chủ lấp lánh. Đặc biệt, hai dải kim cương tấm nạm đính đối xứng ở nhẫn nữ giúp tôn thêm vẻ đẹp rực rỡ, tươi trẻ cho cô dâu.

Mang vẻ đẹp sang trọng, thời thượng, cặp nhẫn cưới kim cương này phù hợp với những cặp đôi trẻ trung, yêu thích những trải nghiệm mới và không ngừng cập nhật xu hướng thời trang mới nhất.

Nhẫn cưới cho cặp đôi cổ điển

Sau tất cả, hạnh phúc thăng hoa nhất của tình yêu chính là những bình dị đời thường. Một cặp đôi yêu thích sự cổ điển sẽ mong muốn tìm kiếm những điều đong đầy ý nghĩa thay vì sự cầu kỳ, phô trương.

Đây cũng là nguồn cảm hứng để DOJI tiếp tục cho ra đời cặp nhẫn cưới kim cương với thiết kế kinh điển, đơn giản mà vẫn đầy sức hút. 

Vẻ đẹp thanh lịch của chiếc nhẫn nằm ở những đường nét mềm mại, uyển chuyển cùng điểm nhấn là viên kim cương chủ duy nhất. 

Kim cương dáng tròn tán sắc lấp lánh, được đính kết khéo léo nằm trên đai nhẫn chạm đến trái tim của các cặp đôi theo phong cách cổ điển. Đây hứa hẹn là “bạn đồng hành” lý tưởng trên chặng đường hạnh phúc lứa đôi.

Những mẫu nhẫn cưới mới nhất tháng 8 với thiết kế độc đáo và ý nghĩa biểu tượng sâu sắc đã “lên kệ” cho cặp đôi thỏa sức chọn lựa. Khám phá ngay!

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 1800 1168

Website: https://trangsuc.doji.vn

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc/

TextFooter