BẬT MÍ MÓN TRANG SỨC MAY MẮN CHO QUÝ CÔ MỆNH KIM

07/08/2023

Mạnh mẽ và quyết đoán - những cô nàng mệnh Kim được biết đến là người sở hữu tính cách độc lập, suy nghĩ sắc sảo và cực kỳ cá tính. Cùng tìm hiểu những món trang sức may mắn dành cho quý cô mệnh Kim nhé.

Chọn món trang sức nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Mệnh Kim: Cô nàng bản lĩnh

"Kim" là cung mệnh đặc biệt mang vai trò cân bằng các nguyên tố "Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ" trong ngũ hành. Họ đại diện cho kim khí và kim loại sâu trong lòng đất nên có sức mạnh tiềm ẩn dồi dào cùng sự bản lĩnh, bền bỉ đặc trưng trong tính cách. 

Những cô nàng mệnh Kim nổi bật bởi vẻ đẹp sang trọng và thần thái quyền uy. Bởi vậy các món trang sức từ chất liệu quý giá mang trọn vẹn tinh hoa của đất trời là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho người mệnh Kim.

Trong đó, trang sức kim cương và trang sức vàng sẽ là mảnh ghép lý tưởng giúp bứt phá mạnh mẽ nguồn năng lượng của quý cô mệnh Kim bản lĩnh.

Trang sức kim cương: thu hút vượng khí dồi dào

Vốn được mệnh danh là chất liệu quý hiếm bậc nhất thế giới, trang sức gắn kim cương là đại diện cho vẻ đẹp tỏa sáng và tinh thần sáng tạo không giới hạn của các quý cô mệnh Kim.

Những viên kim cương thuần khiết hội tụ ánh sắc lung linh giúp thu hút nguồn năng lượng tự nhiên mạnh mẽ, thêm vượng khí cho chủ sở hữu. Sắc trắng bản mệnh sẽ mang đến sự hài hòa, khai thông tài lộc và may mắn tối đa đối với người mệnh Kim.

Với các quý cô mệnh Kim hiện đại và đầy khí chất, lựa chọn trang sức kim cương với kiểu dáng độc đáo, cách điệu cầu kỳ sẽ giúp phong thái tự tin, quyết đoán của nàng thêm phần nổi bật. 

Trang sức Vàng: khai phóng sức mạnh tinh thần

- Trang sức Vàng 24K

Vàng 24K là kim loại quý hiếm thuộc hành Kim, có độ bền vượt thời gian nên đây chính là hiện thân của sức mạnh kiên trì, bền bỉ, mang giá trị phong thủy cao nhất đối với cung mệnh này.

Theo quy luật tương sinh, Thổ sinh Kim - vậy nên các màu vàng, cam,... của mệnh Thổ sẽ mang khả năng thúc đẩy đối với người mệnh Kim. Trang sức Vàng 24K gắn đá quý với màu sắc tương sinh trở thành mảnh ghép không thể thiếu giúp các quý cô mệnh Kim luôn kiên định, hết lòng theo đuổi mục tiêu và đạt được những thành công rực rỡ.

Sắc vàng sang trọng từ chất liệu truyền thống kết hợp với những đường nét chế tác mềm mại là điểm nhấn ấn tượng cho cô nàng mệnh Kim theo phong cách nữ tính, kiêu sa.

- Trang sức Vàng trắng 14K

Để "sạc đầy" tinh thần tích cực trong mình và luôn tỉnh táo nhằm đưa ra những quyết định chính xác, trang sức Vàng trắng cũng là một lựa chọn lý tưởng cho quý cô mệnh Kim. Bản mệnh Kim với đặc trưng của sự cứng cỏi sẽ được trung hòa uyển chuyển và trở nên mềm mại, linh hoạt hơn với Vàng trắng.

Với màu sắc mang tính ứng dụng cao và thiết kế tinh xảo, trẻ trung, trang sức Vàng trắng dễ dàng đồng hành cùng các quý cô mệnh Kim mỗi ngày tô điểm ngoại hình thêm phần bắt mắt, sành điệu.

Đeo trang sức hợp mệnh là một cách “mở khóa” may mắn, khai phóng sức mạnh tiềm ẩn trong mình. Trang sức DOJI mang đến những lựa chọn trang sức mang đậm giá trị phong thủy cho các cô nàng mệnh Kim thỏa sức khám phá.
    
Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 1800 1168

Website: https://trangsuc.doji.vn

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc/
 

TextFooter