Year End Party chọn trang sức gì để tỏa sáng kiêu sa?

21/01/2024

Lựa chọn trang sức thế nào để giúp quý cô sáng bừng sắc diện trong bữa tiệc cuối năm?

“Year End Party” là dịp để chúng ta cùng bạn bè, đồng nghiệp tận hưởng những khoảnh khắc cuối cùng của năm cũ và sẵn sàng đón chào năm mới thành công hơn.

Khác với trang phục đi làm thường ngày, các quý cô sẽ được khoác lên mình bộ cánh lung linh, đầy nổi bật và xuất hiện tại sự kiện đặc biệt này một cách ấn tượng nhất.

Hãy tham khảo bài viết dưới đây của DOJI để có thêm một số cách lựa chọn trang sức tham dự “Year End Party” thật lấp lánh và rạng rỡ nhé.

Lựa chọn trang sức Kim cương cho “nàng thơ” dịu dàng

Điểm tô cho những chiếc áo dài, những bộ cánh mới, trang sức kim cương là mảnh ghép không thể thiếu để các quý cô hoàn thiện vẻ ngoài. 

Vào những buổi tiệc cuối năm, cô nàng thanh lịch lựa chọn cho bản thân một outfit thật nhẹ nhàng như một chiếc đầm chữ A, đầm cổ V với ít họa tiết cầu kỳ cùng thiết kế tối giản. Lúc này, điểm nhấn hoàn thiện set đồ sẽ là một bộ trang sức Kim cương lấp lánh, trẻ trung và không kém phần thu hút.

Lựa chọn trang sức đá màu Fashion để cô nàng nổi bật cá tính

Trang sức đá màu Fashion ngày càng được phái đẹp ưa chuộng bởi phong cách thời trang tươi mới và đầy tinh tế. 

Gạt bỏ đi những quy chuẩn thông thường, các quý cô có thể khéo léo mix & match bộ trang sức đá màu Fashion thời thượng với những bộ cánh điệu đà, những chiếc váy sequin lấp lánh, những chiếc đầm sang trọng, kiêu kỳ giúp tạo nên sự khác biệt và nổi bật trong những bữa tiệc hay sự kiện cuối năm.

Lựa chọn trang sức Vàng 24K giúp quý cô thêm phần quý phái

Phá vỡ giới hạn về thiết kế trang sức Vàng 24K đơn điệu, cũ kỹ, trang sức Vàng 24K dưới bàn tay chế tác tài ba của nghệ nhân DOJI trở nên đầy trẻ trung, năng động mà không kém phần sang trọng, quyến rũ. 

Đây sẽ là mảnh ghép hoàn hảo để phái đẹp tỏa sáng rạng ngời trong những bữa tiệc cùng bạn bè, đối tác hay lễ hội sang trọng, lại dễ dàng kết hợp với vô vàn phong cách thời trang khác nhau tạo nên tổng thể hài hòa, nổi bật bản sắc riêng. 

Hy vọng rằng với những gợi ý trang sức lấp lánh từ DOJI, quý cô sẽ trở thành tâm điểm tỏa sáng trong bữa tiệc “Year End Party”. 

Xem thêm thông tin tại:

Website: https://trangsuc.doji.vn

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc

Hotline: 1800 1168

TextFooter