Top 5 nhẫn cưới được yêu thích nhất mùa chung đôi 2024

05/01/2024

Nhẫn cưới không chỉ là kỷ vật minh chứng cho tình yêu vĩnh cửu mà còn ghi dấu sự khởi đầu hoàn hảo cho hạnh phúc lứa đôi.

Mùa chung đôi 2024 đã đến, cùng DOJI khám phá top 5 kiểu nhẫn cưới được các cặp đôi quan tâm và yêu thích nhất trong bài viết dưới đây.

Nhẫn cưới kim cương 99 giác cắt

Kim cương 99 giác cắt sở hữu vẻ đẹp lộng lẫy tuyệt diệu cùng độ lấp lánh hoàn hảo, vượt xa kim cương thông thường chỉ có 57 – 58 giác cắt. 

Các nghệ nhân kim hoàn phải chọn lọc từ hàng triệu viên kim cương, trải qua quá trình chế tác công phu, tỉ mỉ mới tạo nên kim cương 99 giác cắt hoàn mỹ.

Bên cạnh đó, 99 là con số tượng trưng cho sự vĩnh cửu, viên mãn nên nhẫn cưới kim cương này được nhiều cặp đôi lựa chọn làm tín vật hẹn ước trăm năm.

Nhẫn cưới gắn kim cương tấm 

Vẻ đẹp của kiểu nhẫn này được tạo nên bởi sự cộng hưởng từ những luồng sáng tiếp nối long lanh, đẹp mắt trên đai nhẫn. Dải kim cương uốn lượn khéo léo tượng trưng cho những cung bậc cảm xúc khác nhau trong hành trình tình yêu của 2 người.

Thiết kế hiện đại, không quá cầu kỳ những vẫn nổi bật, có điểm nhấn là lý do nhẫn cưới gắn kim cương tấm “lên ngôi” trong mùa chung đôi năm nay.

Nhẫn cưới Vàng 18K

Mang vẻ đẹp thanh lịch và cổ điển, nhẫn cưới Vàng 18K vẫn luôn dẫn đầu xu hướng trang sức cưới qua các năm.

Thiết kế nhẫn cưới Vàng 18K hiện đại thường được gắn thêm viên kim cương chủ để tôn lên nét rạng rỡ của người đeo. Viên kim cương tự nhiên duy nhất vừa phản chiếu những tia hạnh phúc, vừa gửi gắm ước vọng “Bách niên giai lão – Vĩnh kết đồng tâm”.

Nhẫn cưới Vàng hồng 18K

Khơi gợi tinh thần thời trang và sáng tạo trong xu hướng thiết kế đương đại, cặp nhẫn này mang đến lựa chọn hoàn toàn khác biệt cho các cặp đôi.

Trên chất liệu Vàng hồng 18K, nhẫn nữ đính kim cương mềm mại, lấp lánh “sánh đôi” cùng nhẫn nam tối giản, mạnh mẽ tạo nên một tổng thể hài hòa và bắt mắt.

Thiết kế mang dáng vẻ thời thượng này phù hợp với cô dâu, chú rể sở hữu phong cách cá tính và hiện đại.

Nhẫn cưới Vàng trắng 14K

Ưu điểm của nhẫn cưới Vàng trắng 14K là dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau mà không sợ rườm rà, phô trương.

Trên nền chất liệu cao cấp, viên kim cương tự nhiên nổi bật, tỏa sáng mang đến ý nghĩa đặc biệt, đánh dấu khoảnh khắc trọng đại trong cuộc đời.

Cặp nhẫn cưới trẻ trung này dễ dàng chinh phục những đôi uyên ương luôn tin vào một tình yêu trong sáng và đong đầy cảm xúc như thủa ban đầu.

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 1800 1168

Website: https://trangsuc.doji.vn/nhan-cuoi

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc/

TextFooter