Gợi ý quà tặng người thân tết dịp Giáp Thìn

27/01/2024

Tặng quà dịp Tết là cách thể hiện lòng tri ân, sự quan tâm sâu sắc tới ông bà, cha mẹ, người thân. 

Cùng DOJI khám phá những món quà tặng tinh tế cho người thân để cùng đón năm Giáp Thìn nhiều may mắn. 

Quà tặng Vàng Kim Bảo Phúc

Quà tặng Vàng Kim Bảo Phúc là một trong những lựa chọn hàng đầu để gửi tặng người thân dịp đầu xuân. Bởi đây là món quà gửi gắm lời chúc về một năm mới may mắn, bình an, vạn sự như ý. 

Giáp Thìn năm nay, bạn có thể lựa chọn bộ sưu tập quà tặng Vàng Kim Long để tặng người thân. Bộ sưu tập này bao gồm 10 thế tượng và tranh phù điêu, tạo tác theo hình tượng Rồng Vàng, gửi gắm  ý nghĩa gia tăng tài lộc, hưng thịnh, uy quyền cho chủ nhân và gia đạo trong năm mới Giáp Thìn.

Quà tặng trang sức Vàng 24K 

Hơn cả món quà tặng đầy ý nghĩa, trang sức là kỷ vật quý giá lưu giữ tình cảm và lòng hiếu thảo dành cho bà, mẹ hay người vợ thân yêu.

Theo quan niệm của người Việt, tặng vàng trong năm mới là gửi gắm những thông điệp may mắn, tốt lành, thịnh vượng đến người nhận.

Cùng với đó, trang sức Vàng 24K với thiết kế thanh lịch, trẻ trung, hòa nhịp hơi thở thời trang đương đại còn là “bảo bối” để phái đẹp thêm tự tin, rạng ngời trong ngày đầu xuân

Quà tặng trang sức kim cương  

Trang sức kim cương không chỉ là điểm nhấn hoàn thiện outfit mà còn thể hiện phong cách cá nhân và sự tự tin của chủ nhân. 

Mang vẻ đẹp lấp lánh kiêu sa, trang sức kim cương sẽ giúp mẹ hay “người ấy” của bạn trở nên thật cuốn hút và tỏa sáng khi xuất hiện trong các bữa tiệc gặp mặt đầu xuân. Khi xuống phố, thiết kế trang sức thanh lịch, trẻ trung ấy lại tô điểm cho sắc diện quý cô thêm tươi mới, rạng ngời.

Vậy nên, nhân dịp Tết đến xuân về, dành tặng người phụ nữ quan trọng nhất món quà trang sức kim cương như một lời tri ân sâu sắc, để Tết này trọn vẹn ý nghĩa “Mùa của tình thân”.

Với những gợi ý của DOJI, mong rằng bạn sẽ dễ dàng chọn lựa được món quà thích hợp dành tặng người thân khi dịp Tết Giáp Thìn cận kề. 

Xem thêm thông tin tại:

Website: https://trangsuc.doji.vn

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc

Hotline: 1800 1168

TextFooter