Gợi ý những món quà ý nghĩa tặng sếp dịp cuối năm

25/12/2023

Tặng sếp món quà ý nghĩa vào dịp cuối năm không chỉ thể hiện sự tôn trọng, mong muốn gắn kết mà còn gửi gắm ý nghĩa tốt lành, may mắn đến người nhận.

Cùng DOJI khám phá những món quà tặng sếp đẳng cấp và tinh tế.

Quà tặng phong thuỷ

• Tranh “Kim Long Thịnh Vượng”

Theo phong thuỷ, Rồng là linh vật đứng đầu tiên trong tứ linh gồm Long – Ly – Quy - Phượng, tượng trưng cho quyền lực tối cao. Đặc biệt, rồng còn là đại diện của vượng khí, may mắn và thể hiện ý chí mạnh mẽ trong cuộc sống.

Các doanh nhân, lãnh đạo treo tranh “Kim Long Thịnh Vượng” trong phòng làm việc vừa thể hiện được uy quyền, vừa giúp thăng tiến trong công việc và gặp nhiều bình an, may mắn.

Tranh “Kim Long Thịnh Vượng” mô phỏng hình tượng linh vật huyền thoạt uốn lượn quanh đồng vàng may mắn.

• Tượng “Kim Long Phú Quý”

Tượng “Kim Long Phú Quý” được tạo tác ở tư thế Rồng vàng cầm ngọc minh châu cưỡi hồ lô biểu trưng cho sự thành công, phúc khí tràn đầy.

Tặng sếp món quà ý nghĩa này không chỉ thay lời chúc thuận buồm xuôi gió, vạn sự hanh thông mà còn khẳng định sức mạnh, vị thế của người dẫn đầu.

Tượng “Kim Long Phú Quý” tượng trưng cho uy lực, tài lộc và vượng khí.

Đồng hồ đeo tay

Bên cạnh quà tặng phong thuỷ, đồng hồ đeo tay cũng là một gợi ý quà tặng hoàn hảo để bạn lựa chọn biếu tặng sếp dịp cuối năm. 

Một chiếc đồng hồ đúng với sở thích của sếp, từ màu sắc, thiết kế, loại dây, thương hiệu,... sẽ giúp bạn “ghi điểm” trong mắt lãnh đạo. 

Bên cạnh đó, tặng đồng hồ cũng mang ý nghĩa tôn trọng, tin tưởng của bạn dành cho đối phương.

Một lưu ý nhỏ khi mua đồng hồ tặng cấp trên, bạn nên chú ý tới kiểu dáng và cách phối phụ kiện với trang phục của sếp. Cùng với đó là quan sát kích cỡ cổ tay người được tặng để lựa chọn được chiếc đồng hồ thích hợp. 

Biếu tặng cấp trên đồng hồ đeo tay thể hiện sự trân quý thời gian và củng cố niềm tin trong mối quan hệ.

DOJI hi vọng bạn sẽ có thêm những gợi ý thú vị khi chọn quà biếu tặng sếp để 2 người thêm gắn kết và gần gũi trong năm mới.

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 1800 1168

Website: https://trangsuc.doji.vn

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc

TextFooter