Gợi ý chọn trang sức đá màu theo cá tính

20/01/2024

Lựa chọn trang sức đá màu phù hợp với cá tính không chỉ giúp quý cô tự tin, rạng ngời mà còn khẳng định gu thời trang thời thượng mỗi khi xuất hiện trước đám đông.

Đá Citrine: Mạnh mẽ và lạc quan

Vàng nâu là gam màu nóng, mang đến những hiệu ứng nổi bật và sự rực sáng trong các thiết kế thời trang. Đây cũng là màu sắc luôn được “ưu ái” trong thiết kế của các thương hiệu xa xỉ và đẳng cấp.

Sở hữu nguồn sáng rực rỡ với các sắc độ từ vàng - vàng nâu, đá Citrine phù hợp với cô nàng mang cá tính mạnh mẽ, lạc quan và sáng tạo. 

Đeo trang sức đá màu Citrine, phái đẹp không chỉ thể hiện được phong cách của mình mà còn thu hút người đối diện bởi sự tươi mới, trẻ trung, tràn đầy năng lượng. 

Đá Peridot: Sành điệu và thời thượng

Đá Peridot sở hữu sắc xanh lá ấn tượng và thời thượng. Đây là loại đá màu đại diện cho sức sống, sự hiện đại và niềm hi vọng.

Gam màu trẻ trung kết hợp cùng các hình khối được cắt mài độc đáo, trang sức đá gắn đá Peridot mang đến ấn tượng về một cô nàng sành điệu, thời trang và luôn bắt kịp xu hướng làm đẹp của giới trẻ.

Đồng thời, kiểu trang sức này cũng dễ dàng phối cùng các loại trang phục khác nhau, phù hợp diện trong nhiều hoàn cảnh như xuống phố, đi làm hay đi tiệc.

Đá Amethyst: Dịu dàng và lãng mạn 

Tím được coi là sắc màu của nội tâm bởi khả năng kích thích trí tưởng tượng và truyền cảm hứng sâu sắc. 

Thiết kế bông tai dáng treo rơi hay mặt dây chuyền cách điệu là gợi ý hoàn hảo để phái đẹp thêm phần dịu dàng, yêu kiều khi đeo trang sức gắn đá Amethyst.

Bên cạnh đó, loại đá này còn là “bùa hộ mệnh” để chủ nhân thêm may mắn, thu hút tài lộc, gia tăng cát khí, thịnh vượng trong công việc và cuộc sống.

Trên đây là những gợi ý lựa chọn trang sức đá màu để làm nổi bật cá tính riêng của các tín đồ thời trang. Các nàng có thể thỏa sức chọn lựa trang sức gắn đá Citrine, Peridot, Amethyst tại các trung tâm DOJI trên toàn quốc.

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 1800 1168

Website: https://trangsuc.doji.vn/trang-suc-da-mau

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc/

TextFooter