BÍ QUYẾT BẢO QUẢN TRANG SỨC VÀNG TRẮNG LUÔN SÁNG BÓNG

12/12/2023

Làm thế nào để trang sức vàng trắng của bạn giữ nguyên độ sáng bóng và không bị xỉn màu theo thời gian?

Trang sức vàng trắng luôn là sự lựa chọn phổ biến cho những quý cô hiện đại đang tìm kiếm vẻ ngoài trang nhã, thanh lịch. 

Vàng trắng được làm từ vàng và hợp kim của các kim loại sáng màu như Palladium, sau khi chế tạo, vàng trắng sẽ được mạ phủ thêm một lớp Rhodium để tạo độ sáng, bóng và tăng tuổi thọ cho trang sức.

Chính vì vậy, khi làm sạch bất kỳ trang sức vàng trắng nào, bạn cần chú ý tới những tác động lên bề mặt để tránh làm ảnh hưởng tới vẻ đẹp và độ bóng.

Nếu bạn đang sở hữu trang sức vàng trắng thì trong bài viết dưới đây, hãy cùng DOJI khám phá cách bảo quản cẩn thận trang sức khỏi xỉn màu, luôn được bền đẹp và sáng bóng lâu dài nhất.

Tháo trang sức vàng trắng khi không sử dụng

Một trong những bí quyết mà các tín đồ trang sức có thể không để ý đó chính là việc cất trang sức khi không sử dụng sẽ giúp bảo quản sản phẩm khỏi những tác động của môi trường.

Khi bạn chơi thể thao, làm việc nhà hay làm việc gì đó nặng có thể va đập trang sức trong quá trình hoạt động. Vậy nên việc tháo bỏ và để gọn vào một chỗ an toàn sẽ giúp cho sản phẩm giữ được độ sáng tốt hơn.

Để trang sức vàng trắng tránh xa hóa chất

Các dung dịch hóa chất không phù hợp hoàn toàn có thể gây ra những tác động gây hao mòn tới trang sức của bạn.

Vì vậy bạn không nên sử dụng trang sức khi bơi để tránh tiếp xúc với chất Chlorine. Ngoài ra, bạn cũng cần tránh các hóa chất khác như keo xịt tóc, nước hoa, mỹ phẩm, các chất tẩy rửa, tẩy trắng, bột giặt, nước rửa chén,... 

Làm sạch trang sức vàng trắng

Theo thời gian, do tiếp xúc với nhiều bụi, ẩm, mồ hôi, trang sức vàng trắc có thể bị giảm độ sáng bóng.

Vì thế, bạn nên thực hiện vệ sinh trang sức thường xuyên, khoảng 2 - 3 lần một tuần bằng một miếng vải mềm, không xơ để loại bỏ bụi bẩn, màng phim hoặc chất cặn có thể tích tụ trong suốt một thời gian.

Vệ sinh tại cửa hàng

Sau khoảng thời gian từ 4 - 6 tháng, bạn nên đem trang sức vàng trắng đến cửa hàng để được vệ sinh đúng cách. Bạn cũng cần lựa chọn những đơn vị uy tín với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, nhiệt tình và có sự am hiểu về trang sức. 

Trang sức DOJI tự hào mang đến dịch vụ làm sạch trang sức miễn phí cho Quý khách hàng để các sản phẩm trang sức luôn giữ được độ bóng, bền màu và sáng đẹp với thời gian.

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 1800 1168

Website: https://trangsuc.doji.vn

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc

TextFooter