BẬT MÍ NHỮNG MÓN TRANG SỨC VÀNG LÀM QUÀ CƯỚI

12/12/2023

Trao vàng làm quà cưới từ lâu đã trở thành truyền thống ở Việt Nam với mong muốn cầu chúc những điều may mắn, sung túc đủ đầy đến đôi uyên ương.

Hãy để DOJI gợi ý những món trang sức vàng phù hợp làm quà cưới cho cô dâu, chú rể trong ngày trọng đại nhé!

Nhẫn vàng ép vỉ Hưng Thịnh Vượng

Nhẫn vàng Hưng Thịnh Vượng là một trong những lựa chọn hàng đầu để trao tặng ngày cưới bởi giá trị tích lũy lâu dài và ý nghĩa biểu tượng sâu sắc.

Đây là dòng sản phẩm được sản xuất với công nghệ hiện đại, hàm lượng vàng chuẩn 999.9 và có trọng lượng đa dạng từ 0,5 chỉ đến 10 chỉ. Các họa tiết dải bi được khắc họa độc đáo trên đai nhẫn mang lại vẻ đẹp trang nhã, sang trọng.

Hơn cả một món quà giá trị, nhẫn vàng ép vỉ Hưng Thịnh Vượng còn đong đầy lời chúc phúc cho hạnh phúc lứa đôi luôn bền đẹp, vĩnh cửu.

Kiềng vàng Vu Quy

Để tô điểm cho nét đẹp truyền thống, dịu dàng của nàng dâu trong ngày xuất giá, kiềng vàng Vu Quy sẽ là một lựa chọn quà cưới tuyệt vời.

Chiếc kiềng hoa quấn của DOJI sở hữu đường nét mềm mại, uyển chuyển và sống động. Sản phẩm đã tái hiện hình ảnh những cánh hoa nở rộ tựa như vẻ đẹp xuân sắc, nồng nàn của nàng dâu mới.

Đây sẽ là mảnh ghép hoàn mỹ khi kết hợp với những chiếc áo dài truyền thống, tô điểm thần thái cô dâu thêm rạng ngời trong ngày hạnh phúc.

Bộ trang sức vàng cưới

Bên cạnh kiềng vàng, gia đình, người thân có thể lựa chọn bộ trang sức Vu Quy vừa sở hữu giá trị thẩm mỹ, vừa mang giá trị bền vững với thời gian.

DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức Vu Quy được ứng dụng công nghệ 3D hiện đại, chạm khắc tinh xảo với các hình ảnh ý nghĩa như: ngàn hoa đua nở, long phụng cát tường... Sản phẩm gửi gắm ước vọng về một cuộc hôn nhân hạnh phúc trọn đời.

Với trang sức vàng theo bộ, cô dâu sẽ trở nên quý phái và đẹp lộng lẫy trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Trang sức DOJI mang đến hàng ngàn sản phẩm trang sức phù hợp là quà cưới cho đôi uyên ương với mẫu mã đa dạng, giá trị bền vững với thời gian. Khám phá ngay!

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 1800 1168

Website: https://trangsuc.doji.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc

TextFooter