Bật mí cách phối trang sức với outfit không thể bỏ qua

05/01/2024

Cùng khám phá những “bí kíp” mix & match trang phục cùng trang sức để nàng tỏa sáng trong bữa tiệc và sẵn sàng những buổi dạo phố thật thời trang nhé.

Phối trang sức và trang phục cùng tone màu

Gam màu chủ đạo khi phối đồ là một trong những yếu tố thu hút của một bộ outfit đẹp, hài hòa và ấn tượng, giúp nữ chủ nhân thêm phần tự tin.

Các quý cô có thể ứng dụng phối những trang sức, phụ kiện cùng tone với trang phục. Những bộ đầm có gam màu lạnh (xanh, tím...) có thể kết hợp với trang sức kim cương để mang lại một tổng thể hài hòa.

Ngược lại, với những outfit theo mang gam màu ấm, nóng (đỏ, hồng, vàng,...), nàng có thể phối với trang sức vàng, vàng hồng để tạo nên tổng thể đồng bộ. 

Phối trang sức và trang phục tạo một điểm nhấn

Trên tổng thể trang phục, chúng ta chỉ cần tập trung và gây ấn tượng tại một điểm. Nếu chiếc váy của bạn đã được thêu may cầu kỳ với nhiều họa tiết hoặc đính đá lấp lánh thì bạn nên chọn các loại trang sức có thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng.

Và ngược lại, khi bạn mang outfit trơn hay những bộ váy thanh lịch không họa tiết thì những món trang sức như vòng cổ, vòng tay hoặc nhẫn có chút cách điệu cũng sẽ tạo được sức hút, thu hút ánh nhìn đối phương. 

Phối trang sức và trang phục theo mùa

Không chỉ quần áo mà trang sức cũng được thay đổi theo mùa. Khi thời tiết chuyển mát hoặc trở lạnh, trang phục dày hơn nên trang sức cũng cần có những điểm nhấn nổi bật, lúc này những thiết kế layer được yêu thích hơn cả.

Còn khi mùa hè đến, làn da sẽ thường hồng hào và sáng hơn, đồng thời trang phục cũng được may với chất liệu mỏng, thoáng mát. Vậy nên, các quý cô cũng sẽ ưu tiên lựa chọn những mẫu trang sức mảnh, sáng lấp lánh giúp thể hiện sự thoải mái, năng động. 

Hy vọng với những gợi ý trên từ DOJI, các quý cô sẽ sẵn sàng trở thành tâm điểm trong mọi sự kiện và thật tự tin tỏa sáng nhé!

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 1800 1168

Website: https://trangsuc.doji.vn

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc

TextFooter