Tập đoàn DOJI tham gia Tuần lễ Trang sức Quốc tế Dubai 2014

Trong 4 ngày, từ ngày 3 đến 6/12/2014, Tâp đoàn DOJI đã tham gia Tuần lễ Trang sức Quốc tế Dubai 2014 – Dubai International Jewellery Week 2014. Tại đây, các sản phẩm Trang sức DOJI đã thu hút sự quan tâm và chú ý của khách quốc tế tham quan mua sắm. 

Được mệnh danh là Thành phố Vàng của Thế giới, Dubai ngày nay phát triển mạnh mẽ nhờ ngành công nghiệp chủ yếu là chế tác trang sức. Tuần lễ Trang sức Quốc tế Dubai 2014 – Dubai International Jewellery Week 2014 nhằm giới thiệu những nét tinh hoa và sản phẩm đặc sắc đồng thời cũng nhằm nhấn mạnh sự phát triển vượt bậc của ngành công nghiệp này tại Dubai nói riêng và Thế giới nói chung trong thời gian gần đây.

Là doanh nghiệp Vàng bạc đá quý duy nhất đến từ Việt Nam, đồng thời là thành viên của Hiệp hội Đá quý quốc tế ICA, tham gia Tuần lễ  lần này, bên cạnh các sản phẩm Trang sức Vàng tây và Đá quý, Tập đoàn DOJI đã giới thiệu đến hơn 500 khách hàng đến từ hơn 10 quốc gia trên thế giới một trong các sản phẩm chủ lực của mình là Trang sức Vàng ta 24K – 999.9.  Cũng tại Tuần lễ Trang sức Quốc tế Dubai, Tập đoàn trưng bày 1 trong những báu vật quý giá của Tập đoàn. Đó là viên Ruby sao Hoàng đế (viên Ruby sao nặng 15,75 carats với sắc đỏ huyết bồ câu và sao 6 cánh rực rỡ, có một không hai trên thế giới). Sự xuất hiện của Ruby Sao Hoàng đế đã tạo được sự chú ý đặc biệt của khách hàng tham quan và mua sắm tại Hội chợ.

Kết thúc 4 ngày diễn ra Tuần lễ Trang sức Quốc tế Dubai, Tập đoàn đã tìm kiếm thêm được nhiều khách hàng quan tâm tới các sản phẩm Trang sức Cao cấp và Đá quý tự nhiên từ khắp nơi trên thế giới.
 

1  

Gian hàng của Tập đoàn DOJI tại Tuần lễ Trang sức Quốc tế Dubai 2014

2 

Các sản phẩm Trang sức Vàng ta 24K của Tập đoàn hút khách tham quan mua sắm
 

Tuần lễ Trang Sức năm nay là địa điểm tập trung của 390 công ty, nhà trưng bày đại diện cho nhiều Quốc gia trên thế giới như Italy, Nhật bản, Mỹ, Các tiểu vương quốc Ả Rập, Hongkong, Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore, Việt nam… tham gia giới thiệu các sản phẩm, nguyên liệu, máy móc và công nghệ chế tác Trang sức gồm: Trang sức cổ, Trang sức cưới, Trang sức Đá Quý màu, Trang sức Kim cương, Vàng, Trang sức Bạch Kim & Bạc, Kim Cương rời, Ngọc trai rời, Trang sức Ngọc trai, Đá Quý, Đồng hồ trang sức, Hệ thống thông tin quản lý và dịch vụ liên quan… Tuần lễ Trang Sức Quốc tế Dubai được giới chuyên môn đánh giá là một trong những sự kiện chuyên ngành hàng đầu thế giới, đem đến cho những nhà sản xuất trang sức trong khu vực lẫn thế giới cơ hội gặp gỡ với những thương nhân, nhà thiết kế, nhà bán sỉ và bán lẻ từ khắp nơi trên thế giới.

Tham gia các kì Hội chợ mang tầm vóc khu vực và quốc tế là một trong những hoạt động thường niên được chú trọng của Tập đoàn. Hoạt động này không chỉ nhằm mở rộng các quan hệ hợp tác, quảng bá thương hiệu Tập đoàn DOJI mà còn giới thiệu được tiềm năng đá quý to lớn của đất nước Việt Nam với bạn bè trên thế giới.

Xem thêm những hình ảnh của đoàn tại thành phố Dubai thơ mộng:

3 

4 

5 

6

 7 

Bài trước Bài sau
  • NGƯỜI TRẺ HIỆN ĐẠI BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU CHO GIA ĐÌNH MỚI?
  • TẬP ĐOÀN DOJI ĐƯỢC TÔN VINH DOANH NGHIỆP SÁNG TẠO VÀ KINH DOANH HIỆU QUẢ NĂM 2024
  • ẤN TƯỢNG NGÀY KHAI TRƯƠNG TTTS MÔ HÌNH MỚI DOJI BẾN NGHÉ - HUẾ