ẤN TƯỢNG NGÀY KHAI TRƯƠNG TTTS MÔ HÌNH MỚI DOJI BẾN NGHÉ - HUẾ

Ngày 22/06/2024, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI khai trương trung tâm trang sức (TTTS) thứ 3 tại Thành phố Huế. DOJI Bến Nghé - Huế là TTTS được thiết kế với diện mạo hiện đại, thời thượng, đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng tinh tế của khách hàng trong thời đại mới.

 

Năm 2024, đánh dấu hành trình 30 năm phát triển, DOJI giới thiệu “diện mạo” mới với mô hình trung tâm trang sức (TTTS) hiện đại, tối giản, tiếp tục nâng tầm không gian mua sắm sang trọng, đẳng cấp. Sự kiện khai trương TTTS thứ 3 tại Huế khẳng định mục tiêu không ngừng phát triển và mở rộng hệ thống trải dài Bắc Trung Nam trong chiến lược kinh doanh của DOJI, đưa sản phẩm chất lượng và cao cấp tiếp cận người tiêu dùng nhiều hơn.

 

Tọa lạc tại địa chỉ 77 Bến Nghé, phường Phú Hội, TP Huế, TTTS mới của Tập đoàn DOJI tại vùng đất cố đô được đổi mới từ thiết kế, đến nội thất, hệ tủ, phong cách và hình ảnh decor. Không gian trưng bày được bày trí hài hòa vừa tôn lên vẻ đẹp của các sản phẩm trang sức, vừa tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi nhìn ngắm các sản phẩm và trải nghiệm mua sắm.


Tại sự kiện khai trương, đại diện Tập đoàn DOJI tại TP Huế đã trao 20 phần quà khuyến học dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích học tập tốt trên địa bàn phường Phú Hội. Đây là một trong những chương trình thiện nguyện ý nghĩa nhằm lan tỏa sự yêu thương mà các TTTS DOJI tại Huế đang đóng góp cho địa phương, góp phần chung tay thực hiện những hoạt động trách nhiệm xã hội vì cộng đồng của Tập đoàn DOJI.


Với vị trí thuận tiện ngay trung tâm TP Huế, quy tụ các dòng sản phẩm trang sức tinh xảo và hoàn mỹ, cùng đội ngũ nhân viên tận tâm chuyên nghiệp, DOJI Bến Nghé đã được khách hàng xứ Huế nồng nhiệt đón nhận, ủng hộ ngay từ ngày đầu khai trương. Địa chỉ mới của DOJI tại TP Huế được tin tưởng sẽ trở thành điểm đến mua sắm lý tưởng, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và tinh tế của khách hàng.


Trong tuần lễ khai trương từ 22 đến 30/06/2024, DOJI Bến Nghé áp dụng vô vàn ưu đãi cho tất cả các dòng sản phẩm như: ưu đãi 10% khi mua trang sức kim cương, trang sức ổ, trang sức vàng 14K hay nhẫn cưới, nhẫn đính hôn; ưu đãi 5% khi mua trang sức Ý - Thượng Hạng; ưu đãi tới 15% khi mua trang sức vàng 24K và cơ hội nhận thêm 0.5 chỉ vàng 9999 với mỗi hóa đơn trang sức cao cấp 50 triệu đồng.


 

Bài trước Bài sau
  • NGƯỜI TRẺ HIỆN ĐẠI BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU CHO GIA ĐÌNH MỚI?
  • TẬP ĐOÀN DOJI ĐƯỢC TÔN VINH DOANH NGHIỆP SÁNG TẠO VÀ KINH DOANH HIỆU QUẢ NĂM 2024
  • ẤN TƯỢNG NGÀY KHAI TRƯƠNG TTTS MÔ HÌNH MỚI DOJI BẾN NGHÉ - HUẾ