TẬP ĐOÀN DOJI ĐƯỢC TÔN VINH DOANH NGHIỆP SÁNG TẠO VÀ KINH DOANH HIỆU QUẢ NĂM 2024

Ngày 24/6, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đã được vinh danh trong Top 50 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024 (VIE50) và Top 10 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024 trong các ngành kinh tế trọng điểm (VIE10).
 
Sự kiện do Báo Đầu tư phối hợp cùng Công ty Cổ phần Nghiên cứu Kinh doanh Việt Nam (Viet Research) tổ chức nhằm tôn vinh những doanh nghiệp đã áp dụng sáng tạo, đổi mới và cách tân trong mô hình hoạt động, thiết kế sản phẩm dịch vụ, tư duy quản trị, và cách thức tổ chức triển khai công việc. Những yếu tố này đã góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, tạo lập vị thế trên thị trường và đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước.
 

Đại diện Tập đoàn DOJI nhận chứng nhận Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024

Trên hành trình 30 năm phát triển rực rỡ, Tập đoàn DOJI không ngừng sáng tạo và đón đầu xu hướng, mang đến thị trường những bộ sưu tập trang sức kim cương đẳng cấp, trang sức vàng 24K thời trang và các quà tặng vàng độc đáo. 

Bổ trợ cho chiến lược sản phẩm, DOJI đã áp dụng công nghệ tiên tiến vào trải nghiệm và dịch vụ khách hàng, nổi bật với hệ thống cửa hàng thông minh DOJI Smart. Mô hình mua sắm trang sức thông minh lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, ứng dụng trí tuệ nhân tạo và công nghệ thực tế ảo hàng đầu thế giới, đã mang lại những trải nghiệm mua sắm tinh tế và khẳng định sự đổi mới không ngừng của tập đoàn trong lĩnh vực bán lẻ.

Giấy chứng nhận sản phẩm, dịch vụ, đổi mới, sáng tạo hiệu quả 2024

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, sản phẩm Kim Long Vượng Phát – tượng Rồng phủ vàng nano được sản xuất bằng công nghệ 3D độc quyền của DOJI, đã được vinh danh trong Top 100 Sản phẩm, Dịch vụ Đổi mới, Sáng tạo hiểu quả của năm 2024 (POY). Kim Long Vượng Phát nổi bật với sự tinh xảo trong từng đường nét, là biểu tượng của bước đột phá trong công nghệ sản xuất các sản phẩm từ vàng và chuyên môn cao trong tay nghề của đội ngũ nghệ nhân DOJI.

Sản phẩm Kim Long Vượng Phát

Năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh tại Lễ Công bố Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả đã khẳng định những đóng góp đáng kể của DOJI trong ngành vàng bạc trang sức nói chung.
 

Bằng việc liên tục đưa ra những đổi mới trong sản phẩm cung ứng tới thị trường, chương trình bán và chăm sóc khách hàng, chương trình hậu mãi, Tập đoàn DOJI đã và đang thể hiện rõ sự cam kết không ngừng cải tiến để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, làm tăng giá trị và thúc đẩy tăng trưởng cho chuỗi cung ứng. 

 

Bài trước Bài sau
  • NGƯỜI TRẺ HIỆN ĐẠI BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU CHO GIA ĐÌNH MỚI?
  • TẬP ĐOÀN DOJI ĐƯỢC TÔN VINH DOANH NGHIỆP SÁNG TẠO VÀ KINH DOANH HIỆU QUẢ NĂM 2024
  • ẤN TƯỢNG NGÀY KHAI TRƯƠNG TTTS MÔ HÌNH MỚI DOJI BẾN NGHÉ - HUẾ