Bộ sưu tập nhẫn cưới 2014

Ngày cưới là sự khởi đầu cho cuộc sống lứa đôi, nơi gắn kết hai nửa yêu thương cùng kề vai sát cánh trong hành trình tới bến bờ hạnh phúc. Mang đến thông điệp vĩnh cửu của tình yêu, Trang sức DOJI gửi tới các đôi uyên ương bộ sưu tập 5 dòng nhẫn cưới thiết kế tinh tế, sang trọng và đẳng cấp trong mùa cưới 2013-2014.

 

 

Dù xuất hiện chưa lâu nhưng Salsa - một trong 5 dòng nhẫn cưới tinh tế, hiện đại của Wedding Land - thương hiệu trang sức cưới thuộc tập đoàn DOJI đã nhanh chóng 'gây sốt' trong mùa cưới này, trở thành dòng nhẫn cưới được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Lấy cảm hứng từ vũ điệu Latin ngập tràn của tình yêu, cặp nhẫn cưới với thiết kế nhẫn nam khoe được sự mạnh mẽ, khỏe khoắn và nhẫn nữ mềm mại, duyên dáng.

 


 

Salsa với thiết kế nhẫn nam khoe được sự mạnh mẽ, khỏe khoắn và nhẫn nữ mềm mại, duyên dáng Ngoài Salsa, các dòng nhẫn cưới còn lại của Wedding Land cũng thu hút được nhiều sụ chú ý của cô dâu và chú rể tương lai. Theo khảo sát thị hiếu người tiêu dùng hiện nay, khách hàng không còn ưa chuộng những mẫu có thiết kế cầu kỳ, kiểu cách mà thường chọn những đôi nhẫn cưới đơn giản nhưng vẫn đẹp và độc đáo. Eros là dòng nhẫn hội tụ đầy đủ các yếu tố đó.

Nhẫn cưới Eros được thiết kế tròn trơn với điểm đầu và điểm cuối gặp nhau, có thể có một chút hoặc nhiều họa tiết trên đai, tạo nét phá cách tinh tế, để thể hiện sự vĩnh cửu của tình yêu.


Nhẫn cưới Eros được thiết kế tròn trơn với điểm đầu và điểm cuối gặp nhau

Những chiếc nhẫn cưới Mono được thiết kế chỉ với một viên kim cương duy nhất gắn trên nhẫn nam và nhẫn nữ, mang thông điệp "dù vạn vật có thể đổi thay nhưng tình yêu duy nhất dành cho một nửa còn lại sẽ mãi vẹn nguyên cùng năm tháng".



 Nhẫn cưới Mono với thiết kế chỉ với một viên kim cương duy nhất

Những viên đá kịm cương xinh xắn được gắn trên đai của nhẫn cưới Sonata là những nốt nhạc ngân nga trong bản Sonat đầy lãng mạn, ngọt ngào của tình yêu.


Sonata là những nốt nhạc ngân nga trong bản Sonat đầy lãng mạn

 Nhẫn Luna với một viên "chủ" nổi bật ở chính giữa cùng nhiều viên kim cương nhỏ điểm xuyết xung quanh tượng trưng cho hình ảnh vầng trăng rạng ngời bên hàng ngàn tinh tú lấp lánh. Điều này như một minh chứng: "Người bạn trăm năm chính là người tuyệt vời nhất trong cuộc đời mỗi chúng ta".

Điều khiến 5 dòng nhẫn của Wedding Land thu hút là việc tạo nên câu chuyện tình yêu dựa trên cảm xúc thực sự của người sở hữu. Những cặp nhẫn đẹp và tinh tế này sẽ là vật chứng tình yêu theo cô dâu chú rể tới trọn đời.

Các bạn có thể xem thêm những bộ sưu tập nhẫn cưới 2014 hot nhất hiện nay tại đây

Bài trước Bài sau
  • NGƯỜI TRẺ HIỆN ĐẠI BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU CHO GIA ĐÌNH MỚI?
  • TẬP ĐOÀN DOJI ĐƯỢC TÔN VINH DOANH NGHIỆP SÁNG TẠO VÀ KINH DOANH HIỆU QUẢ NĂM 2024
  • ẤN TƯỢNG NGÀY KHAI TRƯƠNG TTTS MÔ HÌNH MỚI DOJI BẾN NGHÉ - HUẾ