Dòng sản phẩm Nhẫn cưới Eros

Nhẫn cưới Eros thể hiện sự vĩnh cửu, bất diệt của tình yêu. Kiểu dáng thiết kế tròn trơn với điểm đầu và điểm cuối gặp nhau một cách hoàn hảo, đơn giản nhưng đầy sự tinh tế.

Thần Cupid luôn đóng một vai trò quan trọng trong các lễ hội tình yêu và của những người yêu nhau. Người được biết đếh và hay bắn mũi tên tình yêu xuyên vào tim đôi lứa khắp nhân gian và những câu cn với hình hài của một đứa trẻ có đôi cánh trên vai, rất tinh nghịchuyện tình yêu đầy thi vị bắt đầu được mở ra. Trong truyền thuyềt Hy Lạp cổ, Người có tên là Eros, con trai của Aphrodite, nữ thần của tình yêu và sắc đẹp. Còn tại Ý, Ros có tên là Cupid và mẹ ngài là thần Venus. Sở dĩ Cupid có hình dáng là một đứa trẻ bởi Thần là tượng trưng của tình yêu chân chính, trong sáng, chân thành, không vụ lợi.

 

 Để thể hiện sự vĩnh cửu, bất diệt của tình yêu ấy, trang sức DOJI đưa đến các bạn trẻ những mẫu thiết kế nhẫn cưới EROS. Nhẫn Eros được thiết kế tròn trơn với điểm đầu và điểm cuối gặp nhau một cách hoàn hảo, có thể có một chút hoặc nhiều họa tiết trên đai tạo nên nét phá cách đầy tinh tế.

 

Mẫu nhẫn cưới vàng trắng được thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế

 Có thể nói đây là xu hướng được nhiều người lựa chọn vì các họa tiết trên nhẫn có vẻ đẹp cổ điển, có độ sắc nét cao, đảm bảo sự kết hợp tuyệt vời giữa vẻ hoài niệm lãng mạn và nét hiện đại sang trọng. Với màu sắc có thể thay đổi tùy theo sở thích từng cặp đôi. Bạn có thể kết hợp vàng trắng và vàng đỏ, hay vàng trắng và vàng hồng…

 

Các sản phẩm nhẫn cưới đều được làm từ vàng 14k, 18k

 

Sự kết hợp giữa vàng trắng và vàng vàng tạo nên những nét cá tính, sang trọng

 

 

 

 

Bài trước Bài sau
  • NGƯỜI TRẺ HIỆN ĐẠI BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU CHO GIA ĐÌNH MỚI?
  • TẬP ĐOÀN DOJI ĐƯỢC TÔN VINH DOANH NGHIỆP SÁNG TẠO VÀ KINH DOANH HIỆU QUẢ NĂM 2024
  • ẤN TƯỢNG NGÀY KHAI TRƯƠNG TTTS MÔ HÌNH MỚI DOJI BẾN NGHÉ - HUẾ