CHÀO HUẾ THƯƠNG, DOJI KHAI TRƯƠNG TTTS MỚI, RINH LỘC GẤP BỘI

“Làn gió mới” thổi bùng niềm vui mua sắm tại thành phố Huế mộng mơ khi trung tâm trang sức mới tại 77 Bến Nghé, Phú Hội chính thức khai trương!


 

 
Sự kiện khai trương sẽ diễn ra vào ngày 22/06/2024 với nhiều hoạt động hấp dẫn. Khách hàng mua sắm trong ngày khai trương có cơ hội bốc thăm trúng kim cương viên đắt giá.


Trong tuần lễ khai trương từ 22 đến 30/06, DOJI Bến Nghé áp dụng vô vàn ưu đãi cho nhiều sản phẩm. Cụ thể, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi 10% khi mua trang sức kim cương, trang sức ổ, trang sức vàng 14K hay nhẫn cưới, nhẫn đính hôn; ưu đãi 5% khi mua trang sức Ý - Thượng Hạng; ưu đãi tới 15% khi mua trang sức vàng 24K và cơ hội nhận thêm 0.5 chỉ vàng 9999 với mỗi hóa đơn trang sức cao cấp 50 triệu đồng.


Trong suốt thời gian chương trình, hàng ngàn phần quà hấp dẫn sẽ dành tặng toàn bộ khách đến tham quan, mua hàng tại DOJI Bến Nghé. 


Với concept thiết kế hiện đại - tối giản, trung tâm trang sức DOJI Bến Nghé sở hữu không gian sang trọng, tinh tế với những đường nét thanh lịch và màu sắc trang nhã. Không gian bày trí cửa hàng được tối ưu hóa, giúp nâng tầm trải nghiệm của khách hàng khi chiêm ngưỡng và mua sắm các sản phẩm trang sức hoàn mỹ. 


Kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế ấn tượng và dịch vụ chuyên nghiệp, DOJI Bến Nghé hứa hẹn sẽ giúp khách hàng khám phá kho tàng trang sức cao cấp, từ kim cương lấp lánh, đá quý rực rỡ đến vàng 24K tinh khiết và quà tặng vàng độc đáo với những trải nghiệm mua sắm đẳng cấp và khó quên. 


Hãy đến ngay DOJI Bến Nghé để tận hưởng không khí khai trương rộn ràng và rinh về những phần quà giá trị!


Xem thêm thông tin tại:


Hotline: 1800 1168
Website: https://trangsuc.doji.vn
Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc

Bài trước Bài sau
  • NGƯỜI TRẺ HIỆN ĐẠI BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU CHO GIA ĐÌNH MỚI?
  • TẬP ĐOÀN DOJI ĐƯỢC TÔN VINH DOANH NGHIỆP SÁNG TẠO VÀ KINH DOANH HIỆU QUẢ NĂM 2024
  • ẤN TƯỢNG NGÀY KHAI TRƯƠNG TTTS MÔ HÌNH MỚI DOJI BẾN NGHÉ - HUẾ