TRANG SỨC TRỰC TUYẾN: MỘT CHẠM ĐỂ TỎA SÁNG VÀ MUA SẮM AN TOÀN

Trong nhịp sống hiện đại bận rộn, mua sắm trang sức trực tuyến đã trở thành xu hướng được ưa chuộng bởi sự tiện lợi, nhanh chóng và đa dạng lựa chọn. 


Xu hướng mua sắm trang sức trực tuyến bùng nổ


Thương mại điện tử Việt Nam đánh dấu 10 năm phát triển kể từ khi những khái niệm đầu tiên về “mua sắm online” đến với người tiêu dùng trong nước. Nhìn lại chặng đường đã đi qua, tốc độ tăng trưởng của thị trường mua sắm mới mẻ này liên tục ghi nhận mức tăng vượt bậc, dao động từ 16% đến 30% mỗi năm (theo Sách trắng Thương mại điện tử Việt Nam 2022). Theo dự báo, những năm sắp tới sẽ tiếp tục bùng nổ về thương mại điện tử, trong đó mua sắm trang sức không nằm ngoài xu thế tất yếu này. 

 


 
Số liệu từ Statista 2023 cho thấy, tiềm năng thị trường trang sức online tại Việt Nam vô cùng lớn với doanh thu 1,09 tỷ USD, đóng góp 11,2% trong tổng doanh thu toàn thị trường trang sức. Dự báo, tốc độ tăng trưởng trung bình năm (CAGR) dao động từ 8.6% đến 16.7% trong giai đoạn 2023-2026.


Mua trang sức online: Tiện lợi nhưng cẩn trọng


Trong nhịp sống hiện đại hối hả, thế giới trang sức giờ đây chỉ cách bạn vài cú click chuột. Chỉ với vài thao tác đơn giản trên màn hình, bạn có thể khám phá kho tàng trang sức đa dạng, phong phú từ các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế, tiết kiệm thời gian quý báu và không phải mất công di chuyển đến cửa hàng.

 


 
Tuy nhiên, không thể trực tiếp kiểm tra sản phẩm, lo lắng về chất lượng sản phẩm, chính sách thu đổi phức tạp,... là những rào cản khiến nhiều người ngần ngại khi mua sắm online, đặc biệt đối với những sản phẩm trang sức có giá trị cao.


Vậy làm thế nào để mua sắm trang sức online an toàn? 


Đầu tiên, trước khi “chốt đơn”, hãy dành thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng thông tin về sản phẩm và thương hiệu cung cấp sản phẩm. Đừng vội vàng “mê mẩn” trước những quảng cáo hấp dẫn, hãy tỉnh táo đánh giá thông tin một cách thận trọng. Hãy ưu tiên lựa chọn thương hiệu uy tín và có chính sách bán hàng rõ ràng. Mua sắm online từ những thương hiệu có tiếng cũng đảm bảo sản phẩm nhận được không có sai khác so với sản phẩm quảng cáo. 


Tiếp đó, cẩn trọng với những trang web yêu cầu tải phần mềm hay cung cấp thông tin cá nhân để nhận ưu đãi, những trang web bán hàng không rõ nguồn gốc.


Cuối cùng, lựa chọn phương thức thanh toán uy tín như thẻ tín dụng, ví điện tử hoặc thanh toán khi nhận hàng để đảm bảo an toàn cho giao dịch. 


Qua bài viết này, DOJI hy vọng mỗi người tiêu dùng là một khách hàng thông thái để khám phá thế giới trang sức trực tuyến đầy màu sắc và an toàn!


Xem thêm thông tin tại:


Hotline: 1800 1168
Website: https://trangsuc.doji.vn   
Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc  


 

Bài trước Bài sau
  • BÍ QUYẾT PHỐI ĐỒ VỚI TRANG SỨC DÀNH CHO CÔ NÀNG CÔNG SỞ
  • Đi tìm viên đá phong thủy cho cô nàng cung Cự Giải
  • “Mách” bạn kinh nghiệm chọn trang sức theo tone da