BÍ QUYẾT PHỐI ĐỒ VỚI TRANG SỨC DÀNH CHO CÔ NÀNG CÔNG SỞ

Làm sao để phong cách thời trang của cô nàng công sở không nhạt nhòa mà vẫn tinh tế, không quá phô trương mà vẫn nổi bật?
Cùng DOJI khám phá một số bí quyết giúp những cô gái công sở phối đồ với trang sức một cách tinh tế và thanh lịch qua bài viết dưới đây nhé!

 

 

Trang sức thanh thoát, hiện đại tạo cảm giác thoải mái trong những ngày bận rộn


Một ngày tất bật với công việc và những cuộc họp quan trọng, quý cô lựa chọn những trang phục lịch sự, trang nhã, thiết kế nữ tính nhưng vẫn có sự thoải mái để di chuyển. Để mix match phù hợp, bạn cần những “trợ thủ” trang sức đắc lực với thiết kế dây mảnh, có độ mềm mại lý tưởng, tránh những chi tiết quá nặng nề và phức tạp.


Những thiết kế trang sức Vàng 24K với đường nét tinh tế sẽ phù hợp trong nhiều hoạt động thường ngày của cô nàng công sở. Dù là một bộ vest lịch sự, một chiếc váy nữ tính hay sơ mi basic thì ánh sắc tuyệt đẹp từ chất liệu vàng 24K giá trị sẽ giúp nâng tầm outfit, tô điểm phong thái cho nàng thêm tự tin, sáng bừng khí chất.

 

 

Điểm nhấn trang sức sành mốt cho diện mạo công sở chuyên nghiệp


“Thông minh và tinh giản” - Smart Casual dành cho cô nàng công sở là sự kết hợp khéo léo giữa diện mạo chuyên nghiệp, lịch sự, sang trọng mà vẫn không rời xa khỏi thời trang và xu hướng.


Ứng dụng phong cách Smart Casual, sau guồng làm việc 8 tiếng mỗi ngày, bạn sẽ luôn sẵn sàng từ văn phòng xuống phố với bản phối của áo blazer, áo sơ mi cách điệu, váy suông nữ tính, hòa mình vào những buổi hẹn hò, gặp mặt mà không cần phải thay đổi trang phục. Lúc này, trang sức ECZ sẽ phát huy tối đa công dụng, giúp bạn tỏa sáng trong bất kì hoàn cảnh nào.


Với môi trường văn phòng, trang sức ECZ “ghi điểm” tuyệt đối bởi vẻ đẹp trẻ trung, thời thượng. Còn khi kết thúc giờ làm việc, những thiết kế này lại trở thành điểm nhấn nổi bật cực kỳ hoàn hảo cho mọi buổi gặp mặt thú vị.

 


Lựa chọn trang phục cùng phụ kiện phù hợp là quý cô đã sẵn sàng để khởi đầu ngày làm việc đầy cảm hứng. Hy vọng rằng những gợi ý trên từ DOJI sẽ giúp bạn xác định được cách mix-match trang phục và trang sức để ngày làm việc thật thoải mái, chuyên nghiệp mà vẫn thể hiện được phong cách thời trang cá nhân.


Xem thêm thông tin tại:


Hotline: 1800 1168
Website: https://trangsuc.doji.vn
Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc/

Bài trước Bài sau
  • BÍ QUYẾT PHỐI ĐỒ VỚI TRANG SỨC DÀNH CHO CÔ NÀNG CÔNG SỞ
  • Đi tìm viên đá phong thủy cho cô nàng cung Cự Giải