XU HƯỚNG NHẪN CƯỚI MÙA THU ĐÔNG 2023

25/09/2023

Xu hướng nhẫn cưới mùa Thu Đông 2023 có nhiều thay đổi thú vị, mang đến cho các cặp đôi nhiều lựa chọn phong phú, phù hợp với sở thích.

Nhẫn cưới kim cương 99 giác cắt

Nhẫn kim cương là trang sức cưới không bao giờ lỗi mốt, luôn được các cặp đôi “ưu ái” vì gửi gắm ý nghĩa về tình yêu vĩnh cửu và mang giá trị cao.

Đặc biệt, nhẫn cưới kim cương 99 giác cắt được chú ý hơn cả trong mùa cưới năm nay bởi hiệu ứng ánh sáng hòan hảo, lấp lánh gấp nhiều lần so với kim cương thông thường.

Nhẫn cưới kim cương 99 dẫn đầu xu hướng trang sức cưới mùa Thu Đông năm nay

Khuôn nhẫn được làm từ chất liệu vàng 18K với tâm điểm là viên kim cương 99 giác cắt đẳng cấp tạo nên vẻ đẹp lãng mạn, tinh tế khi cô dâu, chú rể cùng nắm tay nhau đi vào lễ đường.

Dù được thiết kế theo phong cách cổ điển hay hiện đại, cặp nhẫn cưới này đều thể hiện sự sang trọng, gửi trọn thông điệp về hành trình tình yêu ngọt ngào. 

Kim cương lấp lánh vĩnh cửu là bảo chứng tình yêu hoàn mỹ

Nhẫn cưới vàng trơn 

Thanh lịch, không cầu kỳ, đề cao phong cách mininalism (thiết kế tối giản) là cách nhẫn cưới vàng trơn dẫn đầu mọi xu hướng trang sức cưới được yêu thích.

Ưu điểm của cặp nhẫn này là dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau mà không sợ rườm rà, phô trương.

Sắc vàng lấp lánh của nhẫn cưới tượng trưng cho sự thịnh vượng, may mắn của chủ nhân. 

Nhẫn cưới vàng trơn với thiết kế đơn giản, phù hợp với cặp đôi yêu thích phong cách cổ điển

Đồng thời, nhẫn cưới vàng truyền thống cũng là đại diện hoàn hảo cho tình yêu chân thành, sắc son, không điều gì có thể chia rẽ được.

Nhẫn cưới kim cương cách điệu

Mùa cưới năm nay, kiểu nhẫn cách điệu, có những nét nhấn nhá màu sắc đã mang đến ấn tượng cho các cặp đôi có ý định kết hôn. 

Sự kết hợp của chất liệu vàng, vàng trắng hay vàng hồng cao cấp, sánh đôi cùng kim cương tự nhiên lấp lánh mang đến ý nghĩa đặc biệt, đánh dấu khoảnh khắc trọng đại trong cuộc đời.

Thiết kế mang dáng vẻ bắt mắt, thời thượng này phù hợp với cô dâu, chú rể sở hữu phong cách cá tính, trẻ trung và hiện đại.

Nhẫn cưới kim cương cách điệu thu hút các cặp đôi cá tính

Với bộ sưu tập nhẫn cưới đa dạng, dẫn đầu xu hướng, nhẫn cưới DOJI sẽ là người bạn đồng hành đặc biệt của các cặp đôi trên chặng đường tình yêu viên mãn.

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 1800 1168

Website: https://trangsuc.doji.vn/nhan-cuoi

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc/

TextFooter