Giải mã sức hút của Trang sức DOJI tại các kì Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam

15/11/2017

Liên tiếp 6 năm tham gia Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam (VIJF) –sân chơi lớn của ngành Trang sức, DOJI đều đạt được mức doanh thu ấn tượng, thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan, mua sắm. Điều này đã khẳng định sức mạnh thương hiệu Trang sức DOJI tại thị trường nội địa. Vậy, đâu là lý do tạo nên sức hấp dẫn của thương hiệu này?

Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dẫn dắt thị trường

Trang sức DOJI luôn thấu hiểu người tiêu dùng ở từng vùng miền để "may đo" theo yêu cầu và đáp ứng mọi nhu cầu về chất lượng và mẫu mã sản phẩm. Liên tục phát huy lợi thế cạnh tranh, Trang sức DOJI chú trọng tới việc cải tiến, đầu tư trang thiết bị hiện đại để đưa ra thị trường những sản phẩm mang tính dẫn dắt.

Trang sức DOJI liên tiếp 6 năm là Nhà tài trợ Kim cương duy nhất tại Hội chợ VIJF

Nếu như trước đây, người tiêu dùng gần như đóng khung tư duy mua sắm trang sức Vàng 24K chỉ dùng cho những vị khách từ trung niên trở lên, có tâm lý tích trữ , thì nay tâm lý đó đã hoàn toàn được xóa tan khi DOJI liên tục cho ra đời những thiết kế trang sức Vàng 24K thời trang, hiện đại. 6 dòng trang sức vàng ta (Quận chúa, Hà Châu, Đông Tây, Nam tước, Kim giáp, Vu quy) chiều lòng được các khách hàng mọi lứa tuổi, đáp ứng được cùng lúc các nhu cầu Tích trữ - Thời trang – Quà tặng.

Không ngừng vươn lên, tìm tòi, áp dụng khoa học kĩ thuật vào sản xuất, mới đây, Trang sức DOJI đã áp dụng công nghệ Nano để tạo ra hàng trăm mẫu sản phẩm Kim mỹ nghệ cao cấp bằng vàng 24K. Đây là những sản phẩm được tạo hình đẹp mắt, sâu sắc về ý nghĩa, có độ bền vĩnh cửu và thích hợp cho việc trưng bày cũng như làm quà tặng cho bạn bè, đối tác, người thân. Xuất hiện lần đầu tiên trong Hội chợ VIJF 2017, Kim mỹ nghệ cao cấp của DOJI đã nhận những tín hiệu khởi sắc từ thị trường phương Nam.

Các sản phẩm Trang sức và Quà tặng Vàng 24K Lộc Phát Tài thu hút được khách hàng mọi lứa tuổi

Trang sức DOJI chủ động, tự tạo ra áp lực cạnh tranh với chính mình và dẫn dắt thị trường khiến nhiều đơn vị trong ngành phải bám đuổi khi tạo ra được những sản phẩm độc đáo, định vị thương hiệu trang sức cao cấp trên thị trường Việt Nam. Minh chứng sinh động nhất là vừa qua, Trang sức DOJI đã trở thành đối tác của hãng Kim cương hàng đầu thế giới – De Beers trong việc hợp tác kiểm định dòng sản phẩm kim cương đặc biệt 99 giác cắt. Đây là dòng sản phẩm Nhẫn đính hôn và Nhẫn cưới mang tên gọi Infinity Love-Tình yêu vĩnh cửu, dành riêng cho các cặp tình nhân mà trước đó thị trường chưa hề có tiền lệ.

Đa dạng hóa nhưng vẫn khác biệt về sản phẩm

Đa dạng hóa sản phẩm vốn là một xu thế tất yếu trong kinh doanh. Hiện, Trang sức DOJI xây dựng thương hiệu với 4 dòng sản phẩm chủ lực gồm: Trang sức Kim cương Diamond House, Trang sức Đá màu Gems City, Trang sức Cưới Wedding Land, Trang sức Vàng ta Lộc Phát Tài. Các thương hiệu trang sức cao cấp của DOJI ở từng phân khúc là những điểm sáng trên thị trường với những khác biệt nổi trội so với các đối thủ cạnh tranh. Đối với Trang sức Kim cương, DOJI nổi tiếng với các sản phẩm kim cương viên 10 mũi tên 10 trái tim mang tên Halo of success hay dòng kim cương đình đám mới đây nhất là Kim cương 99 giác cắt. Đối với Trang sức Đá màu, thay vì sử dụng đá tổng hợp như nhiều doanh nghiệp cùng ngành, Trang sức DOJI chỉ sử dụng các loại đá tự nhiên từ viên chủ cho tới các viên kết xung quanh. Trang sức Cưới lại chiếm được cảm tình của các bạn trẻ khi luôn tạo ra những Bộ sưu tập "hot" nhất thị trường qua các mùa cưới. Dễ nhận thấy điều này khi trải qua những sân chơi lớn của ngành như Hội chợ VIJF hàng năm, gian hàng trang sức Cưới Wedding Land của DOJI đều chật cứng các cặp tình nhân lựa chọn nhẫn cho ngày chung đôi. Cuối cùng không thể không nhắc tới những đột phá trong công nghệ chế tác và thiết kế để tạo ra hàng chục dòng sản phẩm Vàng ta gồm cả trang sức và quà tặng thuộc thương hiệu Lộc Phát Tài vô cùng độc đáo. Những hình ảnh dòng người xếp hàng để được sở hữu sản phẩm Kim Thần Tài, Kim Giáp Thần Tài của Tập đoàn DOJI vào ngày vía Thần Tài hàng năm đã khẳng định sức hút của những sản phẩm độc đáo này.

Các cặp đôi chen chân mua sắm Nhẫn cưới, Nhẫn đính hôn tại Hội chợ VIJF

Để đạt được những kết quả tích cực này, ông Đỗ Minh Đức –Phó Chủ tịch Tập đoàn DOJI cho rằng, trong những năm qua, DOJI luôn luôn ý thức được tầm quan trọng của nâng cao năng lực cạnh tranh bằng việc thực hiện đầu tư mở rộng và đầu tư theo chiều sâu, nâng cao chất lượng sản phẩm và tích cực quảng bá thương hiệu. Thị trường Trang sức nói riêng và mỹ nghệ kim hoàn nói chung còn gặp rất nhiều khó khăn, thách thức nhưng chắc chắn sẽ khởi thịnh nhờ có sự nỗ lực đổi mới của những doanh nghiệp giàu khát vọng và nội lực trong ngành như DOJI.

TextFooter