DOJI SMART RA MẮT TRUNG TÂM THỨ HAI TẠI ĐÀ NẴNG

Sau sự kiện ra mắt gây tiếng vang tại Hà Nội, DOJI Smart tiếp tục ra mắt trung tâm mua sắm trang sức thông minh thứ hai tại thành phố Đà Nẵng vào ngày 29/12 bằng bữa tiệc công nghệ mãn nhãn.

Tọa lạc tại tâm điểm của thành phố Đà Nẵng

DOJI Smart Đà Nẵng – Trung tâm mua sắm trang sức thông minh thứ 2 của Tập đoàn DOJI đã ra mắt tại 105 – 107 đường Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng - tuyến đường trung tâm, nơi tập trung đông đúc các dịch vụ - thương mại - tài chính của thành phố. Đây còn là con đường sở có những hàng cây xanh mướt, thẳng tắp khiến khách du lịch đã từng đặt chân đến không thể không nhắc tên.

DOJI Smart Đà Nẵng nổi bật trên tuyến phố trung tâm Đà Nẵng

Được xây dựng theo kiến trúc sang trọng, DOJI Smart Đà Nẵng mang phong cách Hi-tech với các tông màu tối giản, sử dụng chất liệu kính, hợp kim và đá tôn lên vẻ đẹp hiện đại. Phong cách thời thượng kết hợp cùng với nghệ thuật sắp đặt tài tình đã tạo nên một không gian hoa lệ, chinh phục mọi ánh nhìn.

Xuất hiện tại tọa độ kim cương của thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam, DOJI Smart nằm trong chiến lược phát triển thần tốc của Tập đoàn DOJI, mang theo tham vọng chinh phục khách hàng cao cấp bằng những trải nghiệm mua sắm khác biệt.

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào mua sắm trang sức

Sự kiện ra mắt DOJI Smart ngày 29/12 đã nhanh chóng nhận được sự chú ý từ khách hàng, đặc biệt là những người yêu thích thời trang và công nghệ.

Khác biệt so với các cửa hàng trang sức cao cấp thông thường đã có mặt tại địa phương này, DOJI Smart mang đến những trải nghiệm đột phá cho khách hàng bằng những tương tác thông minh từ các ứng dụng sử dụng trí tuệ nhân tạo và công nghệ thực tế ảo.

Bước chân vào DOJI Smart Đà Nẵng, khách hàng sẽ được đón tiếp bằng AI Robot, thay vì lễ tân như thông thường

AI Robot được phát triển dựa trên trí tuệ nhân tạo, giúp nhận diện qua Face ID. Robot sẽ giao tiếp với khách bằng giọng nói hoặc hiển thị trên màn hình, đồng thời hướng dẫn, tư vấn khách các khu vực mua sắm, dịch vụ và loạt trải nghiệm công nghệ.

Bên cạnh đó, để phục vụ cho việc tìm kiếm, tham khảo các bộ sưu tập trang sức độc đáo, khách hàng sẽ được trải nghiệm E-catalogue với các tính năng như zoom in/zoom out, xem sản phẩm 360 độ. Với E-catalogue, khách hàng được chiêm ngưỡng khối lượng khổng lồ các sản phẩm có mẫu mã, kích thước, chất liệu… khác nhau của DOJI, phù hợp với nhu cầu một cách trực quan, sinh động.

Khách hàng còn có thể thử món đồ yêu thích với ứng dụng Wonder Touch bằng AR/AI. Công nghệ độc đáo này cũng vừa mới xuất hiện gần đây và được một số thương hiệu lớn trên thế giới bắt đầu áp dụng, tuy nhiên, DOJI có thiết kế khác biệt và đã tích hợp tối đa để mang đến trải nghiệm chân thật và thú vị nhất cho khách hàng.

Với ứng dụng Wonder Touch, thiết bị sẽ nhận diện và lồng ghép sản phẩm lên cổ, tay hoặc tai, như khi khách hàng đang đeo sản phẩm đó.

Tại khu vực trải nghiệm kính VR, khách hàng có thể từ không gian thực bước vào thế giới ảo, để chơi các trò chơi giải trí, hay khám phá các tour đặc biệt như: tham quan DOJI Tower với các khu trưng bày trang sức, bảo tàng đá quý, các bảo vật; khám phá câu chuyện khai thác và chế tác đá quý hay các tour kỳ ảo khác...

Địa điểm mua sắm trang sức cao cấp không thể bỏ qua tại Đà Nẵng

Với sự đầu tư bài bản từ một thương hiệu uy tín hàng đầu của ngành Trang sức tại Việt Nam, DOJI Smart Đà Nẵng hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một điểm đến mua sắm các sản phẩm trang sức cao cấp của người dân Đà Nẵng.

Với kinh nghiệm gần 30 năm trong lĩnh vực bán lẻ Vàng – Trang sức, thấu hiểu những nhu cầu của khách hàng, DOJI luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm trang sức với công nghệ và kỹ nghệ tài tình với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã.

Giới mộ điệu có thể thỏa sức khám phá và trải nghiệm các thiết kế trang sức đẳng cấp do đội ngũ DOJI kỳ công sáng tạo.

DOJI Smart là nơi quy tụ số lượng bộ sưu tập Trang sức khổng lồ, với các thiết kế cao cấp, dẫn đầu xu hướng. Trong không gian đẳng cấp, cùng với những trải nghiệm công nghệ độc đáo, DOJI mong muốn chạm tới những cảm xúc, giá trị chân thật và bền vững, nhằm mang tới sự gắn kết của khách hàng với thương hiệu. Đồng thời, tạo ra cú huých mạnh mẽ cho sự phát triển của ngành trang sức nói riêng và lĩnh vực Bán lẻ nói chung.

Bài trước Bài sau
  • TẬP ĐOÀN DOJI ĐƯỢC VINH DANH THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM 14 NĂM LIÊN TIẾP
  • NGÀY ĐẠI HỶ NGẬP TRÀN HẠNH PHÚC CÙNG ƯU ĐÃI LỚN TỪ DOJI
  • 8 NĂM LIÊN TIẾP, DOJI ĐƯỢC VINH DANH CÔNG TY BÁN LẺ UY TÍN