Trang sức vàng 24K công nghệ 3D của DOJI hút khách dịp 8/3
Sự vĩnh cữu của Trang sức vàng 24K kết hợp với Công nghệ 3D hiện đại đã mang đến những món nữ trang tựa như những tác phẩm nghệ thuật, khiến các sản phẩm này trở nên đắt giá và hút khách hơn trong dịp Lễ này.
Công nghệ chế tác 3D vượt trội
Mặc dù được sử dụng rất nhiều trong ngành chế tác trang sức, nhưng vàng nguyên chất 24K luôn được xem là sự thách thức đối với bất kỳ người thợ chế tác kim hoàn nào. Đặc tính cơ lý của vàng nguyên chất 24K là mềm, dễ biến dạng nên khó khăn lớn nhất trong quá trình chế tác là đảm bảo được sự tinh xảo, độ cứng khi sử dụng. Khó khăn này đã được đặt ra suốt hàng thập kỷ qua nhưng khó tìm được lời giải đáp.
Công nghệ 3D là một trong những yếu tố quan trọng làm tăng giá trị của Trang sức Vàng 24K của DOJI.
Cùng sự phát triển của khoa học kỹ thuật, nhiều công nghệ mới ra đời với mục tiêu chung là tìm ra lời giải pháp khắc phục những nhược điểm trong chế tác trang sức vàng 24K. Sau quá trình nghiên cứu, chế tạo, công nghệ chế tác 3D hiện đại đã ra đời với những ưu điểm vượt trội, khắc phục được những nhược điểm vốn có.
Nhanh chóng nắm bắt được công nghệ chế tác hiện đại và vượt trội trên thế giới, là doanh nghiệp đầu tiên áp dụng công nghệ 3D vào chế tác nữ trang vàng 24K, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đã thổi luồng gió mới vào thị trường trang sức vàng truyền thống tại Việt Nam với những sản phẩm vượt trội về công nghệ và kiểu dáng.
Các sản phẩm trang sức vàng 24K của DOJI ra đời như khoác lên mình tấm áo mới rực rỡ hơn, tinh xảo hơn. Kỹ thuật chế tác 3D đỉnh cao của DOJI cho phép các thiết kế có được kết cấu ổn định, với độ cứng lý tưởng cho việc sử dụng mỗi ngày. Cũng nhờ kỹ thuật mới này, lượng vàng cần thiết để chế tác chỉ bằng 1/3 trọng lượng vàng cần thiết của công nghệ cũ, giúp gia tăng giá trị cho những món nữ trang, biến các sản phẩm thô trở thành các tác phẩm giàu tính nghệ thuật.
Thay vì phải bỏ ra hàng chục triệu đồng như trước đây để sở hữu một chiếc nhẫn, một đôi khuyên tai hay một mặt dây chuyền vàng 24K, giờ đây, với công nghệ 3D hiện đại, chỉ từ vài triệu đồng khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý của DOJI với thiết kế đa dạng, giá thành hợp lý.
Tôn vinh "khí chất như vàng" của phụ nữ Việt Nam
Từ lâu, việc làm đẹp bằng trang sức Vàng 24K đã trở thành một phần không thể thiếu với phái đẹp. Dù theo đuổi nét đẹp truyền thống hay hiện đại, phụ nữ tinh tế sẽ biết cách đầu tư vào điểm nhấn đặc biệt cho riêng mình để tỏa sáng.
Mặc dù thị trường có nhiều thiết kế với chất liệu khác nhau, nhưng không phải ai cũng dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý. Trong khi đó, DOJI đã không chỉ tìm ra giải pháp khắc phục yếu điểm vốn có trong chế tác vàng 24K, mà còn đầu tư vào thiết kế, sáng tạo ra nhiều kiểu dáng, mẫu mã, nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.
Mỗi thiết kế trang sức vàng 24K của DOJI ra đời đều gắn liền với những câu chuyện sâu sắc, lan truyền cảm hứng về tình yêu cái đẹp, niềm tin và sự may mắn, đã chiếm được cảm tình của đa phần khách hàng.
Các sản phẩm trong Bộ sưu tập “Golden Clover" là lời tuyên ngôn, sự tôn vinh vẻ đẹp, "khí chất như vàng" của người phụ nữ Việt Nam.
Như Bộ sưu tập Golden Clover vừa được DOJI ra mắt để tri ân người phụ nữ trong dịp 8/3 được bắt nguồn từ sự tích cỏ 4 lá. Ngày 17/3 là St. Patrick's Day - ngày Thánh Patrick mất, cũng là ngày Quốc Khánh của Ireland. Thánh Patrick luôn dùng cỏ 3 lá để làm lễ nên hình ảnh của loài cỏ ba lá trở nên vô cùng thiêng liêng, quý giá.
Tuy nhiên, trong số 10.000 chiếc cỏ 3 lá, người ta mới tìm thấy 1 chiếc là cỏ 4 lá, cho nên nó quý hiếm hơn rất nhiều. Người ta cho rằng, phải thực sự rất may mắn mới tìm thấy được cỏ 4 lá. Mỗi cánh cỏ 4 lá tượng trưng cho Niềm tin, Hy vọng, Tình yêu và May mắn. Cỏ 4 lá cũng được xem là bùa hộ mệnh, giúp người mang theo có sức mạnh bảo vệ và loại trừ đi sự đen đủi hay năng lượng tiêu cực.
Xuất phát từ ý nghĩa đó, Bộ sưu tập Golden Clover của DOJI như một món quà, một lời tri ân dành cho phái đẹp. "Golden Clover" cũng là lời tuyên ngôn, sự tôn vinh vẻ đẹp, "khí chất như vàng" của người phụ nữ Việt Nam.
Ngoài Golden Clover, DOJI còn sở hữu nhiều bộ sưu tập trang sức vàng 24K độc đáo khác, được khách hàng yêu thích và lựa chọn làm quà tặng cho những ngày lễ như 8/3 bởi giá cả hợp lý, phong cách hiện đại, trẻ trung và thời thượng - điều mà trước đó dường như vẫn là thách thức với ngành kim hoàn.
Với công nghệ 3D mà DOJI ứng dụng trong sản xuất và chế tác trang sức vàng 24K, cùng những nỗ lực không ngừng trong thiết kế, các sản phẩm trang sức vàng 24K của DOJI đã tạo ra xu hướng tiêu dùng mới trên thị trường vẫn còn nhiều dư địa để phát triển và bứt phá.
Từ ngày 01-15/3/2021, DOJI ưu đãi tới 20% tiền công chế tác Trang sức vàng 24K (đối với sản phẩm bán tính công) và tới 10% giá trị trên món (đối với sản phẩm bán theo món), tặng Charm vàng trị giá 1 triệu đồng.
Xem thêm: https://trangsuc.doji.vn/vang-24k
Hotline: 18001168