Trang sức DOJI không ngừng mở rộng hệ thống Bắc – Trung – Nam

Chỉ trong 2 tuần tháng 6, Tập đoàn VBĐQ DOJI đã liên tiếp khai trương 3 trung tâm VBĐQ tại 3 tỉnh/thành phố Bắc – Trung – Nam với tổng diện tích trên 1000m2, khẳng định vị thế đứng đầu lĩnh vực vàng bạc đá quý khi là đơn vị đầu tiên và duy nhất có được thành tích đáng nể này.

Trong bối cảnh nền kinh tế cũng như hoạt động của nhiều doanh nghiệp còn khó khăn, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI vẫn luôn kiên định chọn hoạt động kinh doanh Trang sức làm con đường phát triển bền vững, quyết định đầu tư cả về chiều rộng và chiều sâu, liên tục xây dựng và mở rộng hệ thống phân phối khắp cả nước. Điển hình là ngay trong tháng 06/2014 này, lần lượt 3 Trung tâm VBĐQ cao cấp với tổng diện tích trên 1000m2 đã được xây dựng hoàn thiện và đi vào hoạt động tại: Hà Nội (Trung tâm VBĐQ Đống Đa – 209 Xã Đàn), Quảng Nam (Trung tâm VBĐQ Phố cổ Hội An - 25 Trần Hưng Đạo, Tp Hội An) và tại TP.HCM (Trung tâm VBĐQ Quận 3 – 66 Cách Mạng Tháng Tám). Cả 3 Trung tâm mới đều tọa lạc tại những vị trí đắc địa và sở hữu không gian trưng bày đẳng cấp, sang trọng. Đây cũng là lần đầu tiên, trong ngành có một đơn vị mạnh tay đầu tư cho Hệ thống phân phối cả về chất và lượng, mang lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho đông đảo khách hàng và đối tác.

 

Ngày 17/6/2014, Tập đoàn DOJI chính thức khai trương Trung tâm VBĐQ Đống Đa (209 Xã Đàn, HN) nằm trên con phố vốn được mệnh danh là “phố tiền tệ”, thuận tiện bậc nhất trong lưu thông và buôn bán – có tổng diện tích gần 160m2, được đầu tư trang thiết bị khang trang và hiện đại

Ngay sau đó, Trung tâm VBĐQ Quận 3 (66 Cách Mạng Tháng 8, TP.HCM) cũng được “ra mắt” ngày 26/6, với tổng diện tích hơn 600m2

Và mới đây nhất, ngày 30/6, Tập đoàn DOJI vui mừng chào đón thêm một Trung tâm mới tại thành phố Di sản Văn hoá Thế giới - Trung tâm VBĐQ Phố cổ Hội An (25 Trần Hưng Đạo, Tp Hội An, tỉnh Quảng Nam) với tổng diện tích 220m2

 Kinh doanh đa dạng các ngành hàng trang sức cao cấp, các Trung tâm VBĐQ ra đời đã đáp ứng được một cách toàn diện nhu cầu mua sắm Vàng bạc đá quý của đông đảo khách hàng với các phân khúc sản phẩm là những thương hiệu uy tín như: Trang sức Kim cương - Diamond House, Trang sức Cưới - Wedding Land, Trang sức Đá màu – Gems City, Trang sức Vàng ta Lộc - Phát - Tài. Liên tục đầu tư, áp dụng công nghệ tiên tiến trong  sản xuất kinh doanh, mới đây nhất, Thương hiệu Trang sức Vàng ta Lộc - Phát – Tài  đã mang tới khách hàng những sản phẩm trang sức độc đáo với thiết kế thời trang, hiện đại trên chất liệu Vàng 24K – 999.9 truyền thống. Dòng sản phẩm này được coi là đầu tiên và duy nhất trên thị trường hiện nay khi kết hợp được giữa nguyên liệu truyền thống và kiểu dáng mẫu mã hiện đại với mục đích sử dụng 3 trong 1: Trang sức – Quà tặng – Tích trữ, thích hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt hấp dẫn được cả khách hàng trẻ tuổi vốn ít quan tâm tới chất liệu Vàng 24K.

Sở hữu các dòng sản phẩm trang sức chất lượng, thời trang, cùng đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp và thân thiện, các Trung tâm sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị khi mua sắm các sản phẩm trang sức cao cấp, xứng đáng với niềm tin và sự kỳ vọng của khách hàng. Và ngay trong những ngày đầu khai trương, cả 03 Trung tâm đều đón hàng trăm lượt khách tham quan mua sắm và hứa hẹn mức doanh thu vượt xa dự tính.

Khách hàng tham quan, mua sắm tại Trung tâm Đống Đa

Người dân Tp.Hồ Chí Minh trong không gian mua sắm của Trung tâm Quận 3

Trung tâm VBĐQ Phố cổ Hội An thu hút đông đảo khách hàng

Tuy tham gia vào thị trường Trang sức chưa lâu nhưng đến nay, Hệ thống phân phối của Tập đoàn VBĐQ trải dài từ Bắc vào Nam với hàng chục Chi nhánh, các Trung tâm và cửa hàng Trang sức cao cấp trên toàn quốc. Cùng với sự đầu tư xứng đáng, Tập đoàn VBĐQ DOJI đã khẳng định sức hút mạnh mẽ và tầm vóc vững vàng của mình trên thị trường nữ trang cao cấp Việt đầy cạnh tranh khốc liệt.

Bài trước Bài sau
Bài viết liên quan
  • TỰ THƯỞNG MÓN TRANG SỨC KIM CƯƠNG ĐẦU TIÊN CHỈ TỪ 10 TRIỆU CÙNG COMBO QUÀ TẶNG TỪ DOJI VÀ TGKC
  • DOJI TẶNG HÀNG NGÀN E-VOUCHER MỪNG SINH NHẬT KHÁCH HÀNG THÁNG 05.2025
  • BẬT MOOD HÈ CÙNG ƯU ĐÃI TRANG SỨC LẤP LÁNH  TỪ DOJI VÀ THẾ GIỚI KIM CƯƠNG