DOJI TOWER – Flagship Store về trang sức đầu tiên tại Việt Nam

Xuất hiện nổi bật với diện mạo độc đáo mô phỏng viên kim cương khổng lồ tại vị trí vàng của thủ đô, kiệt tác kiến trúc DOJI Tower - Flagship store về Trang sức lớn nhất Việt Nam trở thành tâm điểm mua sắm của các tín đồ thời trang.

1. DOJI Tower- Flagship store về Trang sức có “một không hai” 

Diện mạo ấn tượng của DOJI Tower tạo sức hút đặc biệt với bất kỳ ai ghé qua mảnh đất vàng của Hà Nội. Tại đây, Trung tâm Vàng bạc Trang sức lớn nhất Việt Nam có tổng diện tích mặt sàn hơn 5.000 m2, quy tụ của rất nhiều Thương hiệu Trang sức hàng đầu; khu trưng bày, triển lãm và đấu giá đá quý đầu tiên tại Việt Nam. Điều đặc biệt tại tầng 5 của Tòa nhà là Trung tâm phục vụ khách du lịch, trong đó điểm nhấn là Bảo tàng Đá quý, nơi trưng bày hàng trăm các mẫu đá quý vô cùng quý hiếm của Việt Nam và thế giới.

Chủ đầu tư giàu uy tín là Tập đoàn DOJI đã thể hiện sự sáng tạo, tầm nhìn tiên phong khi chắt lọc những tinh hoa của hai trường phái kiến trúc cổ điển và hiện đại, tạo nên kiệt tác DOJI Tower sang trọng bậc nhất. Các khu vực mua sắm trang sức đều toát lên vẻ sang trọng, quyến rũ, nhưng rất thân thiện và hài hòa.

2. DOJI Tower- điểm đến của các tín đồ trang sức 

Trong hành trình tìm kiếm trang sức giúp bản thân tỏa sáng, nhiều phụ nữ Việt lựa chọn DOJI để có thêm những trải nghiệm đẳng cấp và khác biệt. DOJI là một trong những thương hiệu trang sức đầu tiên tại Việt Nam giúp giới mộ điệu tận hưởng không gian mua sắm mang dấu ấn tương tự flagship store của các thương hiệu danh tiếng trên thế giới.

Năm 2019, DOJI Tower toạ lạc tại số 5 Lê Duẩn, quận Ba Đình, Hà Nội, với không gian mua sắm gồm 5 tầng, tổng diện tích khoảng 5.000 m2 được khánh thành. Để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm từng nhóm khách hàng, DOJI đầu tư kỹ lưỡng từng không gian với sự khác biệt, ấn tượng. 

Tầng 1 là nơi bày bán các sản phẩm trang sức đá quý, trang sức ngọc trai, trang sức Italia - Hàn Quốc và đồng hồ thời trang. Tầng 2 là nơi bày bán các sản phẩm cưới được thiết kế đa dạng... thuộc thương hiệu Weddingland. Tầng 3 là khu vực trưng bày trang sức kim cương cao cấp, khu vực này được trải thảm màu xanh ngọc quyến rũ, tất cả mặt thảm đều được điểm bằng những viên kim cương, ruby, sapphire, mang tới cảm giác khách hàng được dạo bước trên thảm đá quý...

Không gian mua sắm trang sức bên trong tòa nhà được thiết kế sang trọng với màu vàng là chủ đạo. Sở hữu cánh cửa vòm như một cách kết nối với quá khứ, nhưng tổng thể kiến trúc bên trong vẫn đảm bảo tính hiện đại với các đường tròn, lượn sóng hay đường line mạnh mẽ. Bất cứ không gian, dịch vụ, hoạt động, sản phẩm nào tại đây… cũng đều lấy trải nghiệm khách hàng là kim chỉ nam.

Có thể nói, một món trang sức không nên và không thể chỉ có một mục đích duy nhất là làm đẹp cho người đeo. Cao hơn thế, nó phải có câu chuyện, và sẽ cùng người đeo tạo nên những dấu ấn riêng trong cuộc đời mỗi người. Trang sức nên bắt đầu bằng trải nghiệm, và vì thế cũng nên kết thúc bằng trải nghiệm.

Thông tin chi tiết truy cập: 

Fanpage: facebook.com/doji.trangsuc

☎ Hotline: 1800 1168
 

Bài trước Bài sau
  • INFINITY LOVE - TÌNH YÊU TRỌN VẸN TRONG TỪNG GIÁC CẮT
  • TẠI SAO TRANG SỨC VÀNG 24K ĐƯỢC YÊU THÍCH? BÍ MẬT ĐẰNG SAU SỰ TINH KHIẾT
  • HƯỚNG DẪN PHỐI ĐỒ HOÀN HẢO CÙNG TRANG SỨC TRONG MỌI THỜI ĐIỂM