Xu hướng Trang sức mùa lễ hội năm 2021: 5 món phải có trong tủ đồ của phái đẹp

22/11/2021

Cho dù gu thời trang của bạn theo phong cách cổ điển hay hiện đại thì cũng đừng bỏ qua 5 món trang sức đang hot nhất mùa lễ hội năm nay của Trang sức DOJI nhé!

1. Nhẫn kim cương 

Chúng ta không thể phủ nhận trang sức kim cương, đặc biệt là nhẫn kim cương, giúp cho thần thái của các quý cô vốn sang chảnh càng trở nên quý phái hơn. Bất kì một cô gái nào cũng đều mơ ước có một chiếc nhẫn kim cương trên đôi tay của mình. Đó không chỉ là nét đẹp tinh khiết, mà còn là ở đẳng cấp, và giá trị mà chiếc nhẫn này mang lại cho người sở hữu. 

Từ những ý tưởng đột phá, kết tinh sự thanh lịch trong từng đường nét chế tác, các thiết kế nhẫn kim cương DOJI khiến phái đẹp đặc biệt quý phái hơn.

Dù được thiết kế theo mô típ cổ điển hay hiện đại thì nhẫn kim cương DOJI vẫn mang đến vẻ sang trọng và quý phái cho chủ nhân

2. Bông tai kim cương

Bên cạnh nhẫn, bông tai kim cương là phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp, đặc biệt trong mùa lễ hội. Có thể nói, bông tai kim cương DOJI được chị em cực kỳ yêu thích bởi sự thanh lịch và sang trọng vốn có. Sự kết hợp của chất liệu vàng lấp lánh cùng viên kim cương được đặt ngay tâm điểm, phản chiếu ánh sáng lung linh một cách khéo léo, thiết kế bông tai kim cương của Trang sức DOJI  sẽ khiến bạn tỏa sáng rực rỡ trong mùa lễ hội năm nay.

Nếu bạn chưa có đôi bông tai nào thì hãy sắm ngay một đôi của Trang sức DOJI để tăng thêm sức hấp dẫn và quyến rũ của chính mình nhé.

3. Dây chuyền kim cương

Dây chuyền kim cương không chỉ là món trang sức mà còn thể hiện gu thời trang sành điệu của chủ nhân khi diện trên mình. Sự kết hợp hoàn hảo và đồng điệu giữa vàng 18K và kim cương cao cấp, thiết kế dây chuyền kim cương của Trang sức DOJI  mang lại sự tinh tế và tôn lên khí chất ngời ngời của người phụ nữ hiện đại.

Sở hữu kiểu dáng thời thượng với mặt dây hình tròn đính kim cương, chiếc dây chuyền toát lên vẻ sang trọng cho chủ sở hữu.

4. Vòng tay kim cương

Vòng tay kim cương cũng là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong mùa lễ hội, không chỉ có ý nghĩa phong thủy mà còn là phụ kiện trang sức đậm chất thời trang.

Những cô gái đeo vòng tay luôn để lại ấn tượng đặc biệt sâu sắc với người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên, đặc biệt là những chiếc vòng tay bản to gắn kim cương, chúng không chỉ tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho bàn tay của phái đẹp mà còn thể hiện đẳng cấp thời thượng của các quý cô. 

Một chiếc vòng tay bản to đính kim cương sẽ là điểm nhấn giúp bạn nổi bật trong các bữa tiệc sang trọng

Tham khảo thông tin chi tiết tại: https://trangsuc.doji.vn/trang-suc-kim-cuong

Facebook: facebook.com/doji.trangsuc

Hotline: 1800 1168
 

TextFooter