TOP 3 BỘ SƯU TẬP NHẪN CƯỚI DOJI ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

12/05/2023

Khởi đầu đẹp nhất cho mỗi cuộc hôn nhân là một đám cưới trong mơ với thời khắc trao nhau tín vật tình yêu vĩnh cửu. Chiếc nhẫn cưới nơi ngón áp út trở thành một "truyền thống" đầy lãng mạn khi các cặp đôi chính thức nên duyên. Đâu là những mẫu nhẫn cưới DOJI đang được các cặp đôi yêu thích nhất và bí mật nào tạo nên sức cuốn hút khó cưỡng này? Hãy cùng khám phá ngay dưới đây!

Từ điệu nhảy say mê đến tình yêu mãnh liệt

Nhẫn cưới Salsa - cặp nhẫn đứng đầu top tìm kiếm tại DOJI bởi khả năng mang đến một nguồn năng lượng tươi trẻ, hiện đại và hoàn toàn mới cho các cặp đôi. Trong khi nhẫn nữ nổi bật với hàng kim cương tấm uốn mình đầy gợi cảm thì nhẫn nam lại thu hút bởi sự mạnh mẽ từ thiết kế tinh tế, tối giản. Tất cả gợi nhắc về điệu nhảy Salsa đúng như tên gọi: hòa quyện đầy gắn bó, nồng nhiệt và rất đỗi ngọt ngào. Những viên kim cương lấp lánh trên tay nàng tựa nốt nhạc tươi vui, từng đường nét mạnh mẽ ở ngón áp út của chàng như giai điệu sôi nổi và mãnh liệt.

Đó cũng là biểu tượng của những tính cách tưởng như đối lập mà rất dung hòa, hành trình từ khám phá, yêu thương đến thấu hiểu và hẹn ước trăm năm được ghi dấu trọn vẹn. Đúng với tinh thần của xu hướng đám cưới hiện đại đầy sắc màu mới mẻ những năm gần đây, nhẫn cưới Salsa dễ dàng chinh phục những cặp uyên ương có lối sống hiện đại, trẻ trung, yêu thích trải nghiệm những điều mới mẻ và luôn hết mình với tình yêu nồng nhiệt, say mê.

Lời hẹn thề "kinh điển" của tình yêu

Nhẫn cưới Mono từ DOJI gửi trao thông điệp về lời hẹn thề kinh điển của mọi cặp đôi: "dành cho người tình yêu duy nhất". Không quá cầu kỳ với điểm nhấn chỉ một viên kim cương tự nhiên gắn trên nhẫn nam và nhẫn nữ có sự tương đồng về kiểu dáng - đó là cách nhẫn cưới Mono truyền tải ý nghĩa sâu sắc này. Bản chất thực sự của tình yêu dẫu bao nhiêu quan niệm ra đời, những cách nhìn có đổi thay vẫn luôn hướng về lòng thủy chung bất diệt.

Những thiết kế trong BST nhẫn cưới Mono còn tô điểm sự tinh tế cho các cặp đôi bởi những đường nét được thể hiện khéo léo trên đai nhẫn, làm nổi bật hơn viên kim cương chủ và mang lại sự mềm mại cho từng cặp nhẫn. Lồng vào tay nhau chiếc nhẫn cưới Mono là lúc trao trọn vẹn sự trân trọng, ước nguyện vĩnh cửu thiêng liêng và tình yêu duy nhất dành cho một người. Đây là một gợi ý tuyệt vời cho những cặp đôi yêu thích phong cách thanh lịch, trang nhã để tỏa sáng trên lễ đường thiêng liêng nhất cuộc đời của họ.

Câu chuyện tình lãng mạn vượt thời gian

Trong truyền thuyết Hy Lạp cổ, thần tình yêu (thần Cupid) có tên là Eros - người được biết đến với câu chuyện luôn tìm kiếm và bắn mũi tên vàng vào tim đôi lứa khắp nhân gian, từ đó khiến họ yêu đắm say ngay lần đầu gặp gỡ. Với hình tượng của một đứa trẻ tinh nghịch cùng đôi cánh thiên thần trên vai, thần Cupid là hiện thân của tình yêu chân thành, trong sáng, không vụ lợi. Với nguồn cảm hứng từ câu chuyện hàng nghìn năm đó, nhẫn cưới Eros mang trong mình sự kết hợp tuyệt vời của vẻ đẹp cổ điển và lãng mạn vươt thời gian.

Không chỉ là một món trang sức thông thường, nhẫn cưới đặc biệt hơn cả bởi sẽ đồng hành cùng các cặp đôi qua từng năm tháng cho đến suốt cuộc đời. Bởi vậy sự đơn giản mà tinh tế là yếu tố được ưu tiên hàng đầu với nhẫn cưới Eros. Kiểu dáng thiết kế tròn trơn với điểm đầu và điểm cuối gặp nhau một cách hoàn hảo. Đai nhẫn cách điệu nhẹ nhàng với sự kết hợp đa dạng vàng trắng, vàng vàng,...Nhẫn cưới Eros đã chứng minh sức hấp dẫn không thể xóa nhòa trước mọi xu hướng, phù hợp với những cặp đôi ưa chuộng phong cách cổ điển, luôn yêu những điều bình dị và chân thành của cuộc sống. 

Thiên đường trang sức cưới Wedding Land - nơi sở hữu hàng ngàn thiết kế nhẫn cưới dẫn đầu xu hướng với thiết kế đa dạng, ý nghĩa biểu tượng độc đáo. Tùy theo sở thích và gu thẩm mỹ, các cặp đôi có thể thỏa sức lựa chọn cho mình cặp nhẫn cưới ưng ý nhất.

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 1800 1168

Website: https://trangsuc.doji.vn

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc
 

TextFooter